Để những chuyến đi chơi xa không nhàm chán

21/06/2016 16:00 GMT+7

Bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè nhưng lại ngán ngại khoảng thời gian ngồi quá lâu trên máy bay hay di chuyển hàng giờ bằng ô tô?

Lúc này, một thiết bị di động có thời lượng pin tốt cùng vô số tính năng dành cho giải trí và khả năng kết nối mạnh mẽ sẽ xua tan sự mệt mỏi trong chuyến hành trình dài.
Dung lượng pin dẻo dai cho ngày dài bền bỉ
Galaxy Tab A6 10.1” trang bị viên pin dung lượng “khủng” đến 7300 mAh, giúp bạn tha hồ giải trí: xem phim, nghe nhạc, chơi game… giết thời gian trên đường
Máy tính bảng Galaxy Tab A6 10.1” xóa tan nỗi lo lắng của người dùng trong những chuyến du lịch dài ngày
Chưa kể, khi phải di chuyển liên tục giữa các địa điểm khác nhau, việc tìm được một chỗ trống để cắm sạc cũng không hề dễ dàng bởi rất nhiều người đều có nhu cầu sử dụng như bạn. Khi đó, viên pin siêu lớn của Galaxy Tab A6 10.1” sẽ giúp bạn dễ dàng xua tan đi “ác mộng” này.
Nếu chuyến đi của bạn kéo dài và việc sạc pin không khả thi, Galaxy Tab A6 10.1” vẫn cung cấp cho người dùng một giải pháp cực kỳ đơn giản cho vấn đề này đó là chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode. Chỉ cần thông qua một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể kéo dài thời lượng pin của Galaxy Tab A6 10.1” thêm 24 tiếng với chỉ 10% pin.
Kết nối 4G để giải trí mọi lúc mọi nơi
Trong những chuyến du lịch dài ngày, người dùng luôn cần kết nối liên tục để tìm một địa điểm trên bản đồ hoặc đơn giản là tra cứu thông tin về nơi mình muốn đến
Tất nhiên, một chiếc máy tính bảng pin “khủng” không thể thiếu đi những tính năng bổ trợ cần thiết như kết nối tốc độ cao, hiệu năng ấn tượng và khả năng giải trí hiệu quả. Với việc hỗ trợ mạng 4G/LTE, Galaxy Tab A6 10.1” cho tốc độ truyền tải nhanh gần gấp 10 lần chuẩn 3G truyền thống.
Ngoài ra, chiếc máy tính bảng tầm trung của Samsung còn hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac cùng băng tần kép (2,4 GHZ và 5 GHz) song song với các chuẩn cũ a/b/g/n giúp tăng tốc độ truy cập và cho khoảng cách kết nối Wi-Fi rộng hơn, đảm bảo bạn có thể lướt web tốc độ cao hay xem phim mà không bị gián đoạn.
Xem phim, nghe nhạc trên màn hình chuẩn sắc nét
Galaxy Tab A6 10.1” sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến du lịch dài ngày
Với màn hình 10,1 inch có độ phân giải Full HD sắc nét cùng tỉ lệ 16:10 của Galaxy Tab A6 10.1”, bạn có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc hay đọc sách trong thời gian chờ đợi ở sân bay, bến xe…
Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái mang theo kho phim yêu thích hoặc danh sách nhạc chất lượng cao bên mình thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng lưu trữ lên đến 200 GB
Cuối cùng, một chiếc máy tính bảng thực sự tốt, có thể sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, hoạt động trơn tru, mượt mà và bền bỉ cần được trang bị phần cứng mạnh mẽ. Galaxy Tab A6 10.1” hoạt động trên nền bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz cùng 2 GB RAM dễ dàng đáp ứng hầu hết các trải nghiệm giải trí của người dùng, từ cơ bản cho đến nâng cao.
Thừa hưởng những yếu tố đắc lực cho giải trí, Samsung Galaxy Tab A6 10.1” sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng bạn trong những chuyến đi dài mùa hè này. Model này lên kệ từ ngày 15.6.2016 ở mức giá tầm trung, chỉ 7.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.