Dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix đến thị trường Việt Nam

Netflix - dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền nổi tiếng tại Mỹ hiện đã hỗ trợ thêm thị trường Việt Nam.

Netflix - dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền nổi tiếng tại Mỹ hiện đã hỗ trợ thêm thị trường Việt Nam.

Netflix hiện đã hỗ trợ thị trường Việt Nam - Ảnh chụp màn hìnhNetflix hiện đã hỗ trợ thị trường Việt Nam - Ảnh chụp màn hình
Nhân sự kiện CES 2016 đang diễn ra tại Mỹ, Netflix tuyên bố mở rộng dịch vụ tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, tức bao phủ gần như toàn cầu trừ Trung Quốc.
Reuters cho biết đây là biện pháp mang quy mô toàn cầu của Tổng giám đốc Reed Hastings nhằm đối phó với tình trạng kinh doanh đang ảm đạm tại Mỹ.
“Hôm nay các bạn đang được chứng kiến sự ra đời của một mạng lưới Internet TV toàn cầu mới”, AFP dẫn lời ông Hastings phát biểu tại Las Vegas trong ngày 7.1.
“Với đợt ra mắt này, người tiêu dùng toàn cầu, từ Singapore đến St Petersburg, từ San Francisco đến Sao Paulo, sẽ có khả năng thưởng thức liên tục các bộ phim truyền hình và phim truyện”, nhà đồng sáng lập Netflix cho hay.
Ông Hastings cũng xác nhận rằng Netflix đã truyền tải phim trực tuyến “tại gần như toàn bộ các quốc gia trên thế giới, ngoại trừ Trung Quốc”. Khi được hỏi liệu Netflix sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2016 hay không, ông Hastings cho biết “chúng tôi hy vọng sẽ như vậy, nhưng chẳng biết trước được”.
“Với Trung Quốc, các bạn thực sự cần phải xây dựng quan hệ trước khi bắt tay vào thiết lập một hoạt động kinh doanh”, CEO Netflix cho biết. “Và chúng tôi hiện làm chuyện đó và đang cố tạo quan hệ, cả trong chính phủ lẫn các công ty đối tác”, ông nói.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng xây dựng quan hệ. Chúng tôi rất kiên nhẫn. Bất kể là 2016 hay 2017, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục xây dựng quan hệ”, ông Hastings phát biểu.
Netflix là dịch vụ cung cấp các nội dung phim bản quyền, bao gồm phim lẻ và các phim bộ (TV Show), rất nổi tiếng. So với các dịch vụ xem phim trực tuyến tại Việt Nam, Netflix có nguồn gốc phim rõ ràng, có bản quyền và hình ảnh cũng như âm thanh đạt chất lượng cao.

Đây được xem là lần mở rộng dịch vụ lớn nhất từ trước đến nay của Netflix, bởi trước đó hãng này chỉ hỗ trợ 60 quốc gia bao gồm các nước ở Bắc/Nam Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản và một phần châu Âu.

Hiện nay, phần lớn nội dung trên Netflix là tiếng Anh nhưng với việc vừa hỗ trợ thêm Việt Nam, rất có thể người xem sẽ mau chóng thưởng thức được những bộ phim chất lượng cao và có thêm phụ đề tiếng Việt.
Giá cước cụ thể của từng gói dịch vụ Netflix tại Việt Nam - Ảnh chụp màn hình
Để sử dụng Netflix tại Việt Nam, người dùng chỉ cần truy cập vào Netflix.com để đăng ký thuê bao. Hiện tại, Netflix cung cấp 3 gói thuê bao với mức phí từ 180.000 đến 260.000 đồng.
Sự khác biệt giữa các gói này là chất lượng phân giải nội dung, tức cho phép bạn chọn chế độ hiển thị hình ảnh đạt chuẩn từ HD cho đến 4K sắc nét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.