Facebook bổ sung SMS vào Messenger trên Android

15/06/2016 12:42 GMT+7

Đúng như các tin đồn trong thời gian gần đây, Facebook đã tiến hành tích hợp chức năng nhắn tin SMS trong ứng dụng Messenger dành cho Android.

Để thực hiện điều này, người dùng Android có thể truy cập vào Settings trong ứng dụng Messenger, chọn SMS và chọn Default SMS app. Điều này có nghĩa tất cả các tin nhắn văn bản mà bạn gửi đi và nhận được sẽ xuất hiện trên ứng dụng Messenger. Cuộc hội thoại SMS của bạn sẽ có màu tím để phân biệt với màu xanh da trời đậm mặc định của Messenger.
Điều thú vị là, tin nhắn SMS trong Messenger không chỉ hỗ trợ văn bản và hình ảnh mà nó cũng hỗ trợ các nội dung phong phú khác như nhãn, ảnh động GIF, biểu tượng cảm xúc (emoji) và chia sẻ vị trí - những điều giống như với cuộc trò chuyện Messenger thông thường.
Facebook cũng muốn làm rõ rằng không có nội dung tin nhắn nào được lưu trữ trong máy chủ của công ty, tất cả các tin nhắn văn bản được gửi qua chức năng SMS trên Messenger hoạt động như bình thường, có nghĩa mọi người vẫn sẽ phải chịu phí tin nhắn SMS.
Tính năng này chỉ dành cho ứng dụng Messenger trên Android do những hạn chế của iOS. Nhưng đây không phải là điều quá quan trọng, bởi người dùng ứng dụng Messages của Apple đang nhận được rất nhiều cải tiến giống như Messenger như biểu tượng cảm xúc, nhãn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.