Facebook giới thiệu tính năng Discover People giúp kết bạn với người lạ

04/02/2017 12:28 GMT+7

Discover People là tính năng mới giúp người dùng Facebook dễ dàng tìm kiếm những kết nối mới với người lạ trên mạng xã hội này.

Theo TechCrunch, Discover People cho phép người dùng xem profile cũng như thảo luận với những người chưa kết bạn nhưng đăng ký tham gia chung các sự kiện trên Facebook, những người sống chung thành phố hoặc làm chung công ty. Đây sẽ là công cụ rất hữu ích cho mục đích công việc và thậm chí cả hẹn hò.
Facebook cho biết Discover People hướng đến xây dựng những kết nối mới hơn là thắt chặt các mối quan hệ sẵn có. Chính vì vậy những người đã trở thành bạn bè sẽ không hiển thị qua tính năng này.
Discover People giúp người dùng kết nối với những người xa lạ tốt hơn Ảnh chụp màn hình
Để thử nghiệm tính năng này, người dùng nhấn vào nút có biểu tượng ba đường thẳng ở góc phải bên dưới màn hình và cuộn xuống tìm Discover People bên dưới các tính năng như On this Day, Device Requests,… Facebook sẽ yêu cầu cập nhật thông tin profile để giúp những người lạ hiểu rõ hơn về bạn và từ đó họ có thể bắt đầu trò chuyện với nhau.
Một số người còn tin rằng những tính năng này sẽ biến Facebook trở thành một nền tảng hẹn hò tương tự Tinder trong thời gian không xa. Discover People hiện đã có mặt trên các thiết bị iOS và Android ở dạng thử nghiệm với số lượng người dùng hạn chế tại Úc và New Zealand.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.