FPT Play Box cập nhật lên phiên bản BoxOS 3.0 với nhiều cải tiến mới

23/02/2017 15:35 GMT+7

FPT Telecom vừa đưa ra thông báo, từ ngày 24.2 những khách hàng đang sử dụng sản phẩm FPT Play Box, sẽ được tự động nâng cấp lên phiên bản giao diện BoxOS 3.0.

Theo đó, phiên bản BoxOS 3.0 đã được thiết kế lại giao diện và thêm một số chức năng mới có trong thiết bị FPT Play Box. Đây là thiết bị chuyên dụng để xem truyền hình hoặc phim truyện, có thể biến TV thông thường thành TV thông minh.
Cụ thể, trên giao diện mới, khi người dùng truy cập vào màn hình trang chủ, các chương trình tiêu biểu của từng chuyên mục sẽ được hiển thị nổi bật. Tại mỗi chuyên mục sẽ có 12 nội dung hấp dẫn được đề xuất trên FPT Play Box, dựa theo tiêu chí chọn lọc thông minh, thích hợp cho từng thời điểm trong năm.
Phần hiển thị các thông tin ở các chuyên mục được sắp xếp cụ thể và rõ ràng hơn. Khác với thiết lập cũ, danh sách các thể loại phim không còn nằm bên góc trái màn hình mà thay vào đó là được nằm ngang, trải đều ngay trên màn hình hiển thị. Những bộ phim mới nhất luôn được FPT Play Box đặt lên hàng đầu. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến từng thể loại phim và khám phá nhiều phim mới.
Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ hội, hệ thống FPT Play Box sẽ lựa chọn nội dung và đưa ra chuyên mục thích hợp cho người dùng. Hai chuyên mục được tạo ra gần đây trên FPT Play Box là chuyên mục Tết và Valentine có những nội dung tập trung về những chủ đề này.
Trên hệ điều hành BoxOS 3, FPT Play Box cũng sẽ cho người dùng tải và gỡ các ứng dụng tùy thích từ kho ứng dụng lưu trữ. Đây là kho ứng dụng do FPT Telecom phát triển và hoạt động độc lập với kho ứng dụng Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.