Galaxy A7 2016 – Camera đỉnh phân khúc trung cao

09/06/2016 16:00 GMT+7

Camera tiếp tục là tính năng mũi nhọn dùng để cạnh tranh của nhiều hãng smartphone lớn trong năm 2016. Tuy nhiên, ngoài những chiếc smartphone cao cấp, lựa chọn một chiếc smartphone phân khúc trung cao có camera tốt không phải là lựa chọn dễ dàng.

Khẩu độ “khủng” phân khúc smartphone trung cao
Trong thời gian gần đây, Galaxy A7 2016 đón nhận nhiều sự quan tâm của tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới yêu thích chụp ảnh bằng smartphone. Nguyên nhân là do model này được Samsung trang bị ống kính khẩu độ rộng f/1.9 cho cả camera trước và sau, mang lại khả năng bắt sáng tối đa.
Bên cạnh khả năng tái tạo màu sắc tốt, tốc độ lấy nét nhanh, ảnh chụp từ Galaxy A7 2016 không chỉ có độ chi tiết cao trong điều kiện ánh sáng ban ngày mà còn rõ nét kể cả khi đang chụp trong nhà hoặc vào ban đêm, giảm thiểu yếu tố noise (nhiễu) của bức hình.
Ngoài ra, camera sau 13 MP với sự hỗ trợ của hệ thống chống rung quang học OIS tiên tiến cho phép bắt nét những chủ thể chuyển động nhanh mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Điểm tiện lợi của Galaxy A7 2016 còn nằm ở khả năng khởi động nhanh của camera. Người dùng chỉ cần nhấn 2 lần vào nút home là đã có thể chụp hình nhanh, thay vì phải mở khóa màn hình rồi loay hoay tìm đến ứng dụng chụp ảnh như trước.
Với camera của Galaxy A7 2016, người dùng dễ dàng bắt lấy những khoảnh khắc với những dải màu tương phản chuẩn nét
Sáng tạo với Pro Mode và nhiều chế độ chụp ảnh thú vị
Không chỉ phần cứng, Galaxy A7 2016 còn được chăm chút tối đa về mặt phần mềm để đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh, từ cơ bản cho đến nâng cao. Giao diện đơn giản được tối ưu tốt nên người dùng bình thường chỉ cần là bỏ chút thời gian là đã có thể làm quen với camera của máy.
Trên Galaxy A7 2016, ngoài chế độ chụp tự động, Samsung còn chiều lòng cả người dùng là tín đồ chụp ảnh trên smartphone bằng việc tích hợp nhiều chế độ chụp hình mở rộng như chụp liên tục, chụp Panorama, chụp HDR, chụp ảnh động,… Đặc biệt, chế độ Pro cho phép can thiệp vào từng thông số của bức ảnh, từ ISO, cân bằng trắng (WB), bù trừ sáng EV,…, đủ để đáp ứng nhu cầu nếu muốn thể hiện ý đồ nghệ thuật riêng trong một số trường hợp.
Cân chỉnh lại WB và ISO trong chế độ Pro Mode , ảnh chụp bằng Galaxy A7 2016 trong những trường hợp có ánh sáng phức tạp vẫn thể hiện được độ nét cao, độ bão hòa màu sắc tốt, chi tiết tách biệt giữa vùng sáng và vùng tối
Cần selfie? “Vẫy tay” là chụp!
Không chỉ nổi trội ở camera sau, selfie với Galaxy A7 2016 cũng cực kỳ dễ dàng do camera có góc chụp rộng. Bên cạnh khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng tốt hơn vào ban đêm, model của Samsung cũng được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh mở rộng như Palm Selfie - tự động chụp ảnh ”tự sướng” bằng lòng bàn tay - giúp người dùng tha hồ có ngay những bức ảnh đẹp thật dễ dàng.
Kết hợp với bộ công cụ tự động làm đẹp Beautifying Effects, Galaxy A7 2016 là phụ kiện tuyệt vời cho những bạn trẻ năng động, giao thiệp rộng, thích tiệc tùng mong muốn chia sẻ những bức ảnh selfie lung linh mọi lúc, mọi nơi.
Không chỉ chụp ảnh đẹp, Galaxy A7 2016 còn ghi điểm nhờ cấu hình tốt. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 trên nền giao diện TouchWiz, trang bị bộ xử lý Exynos 7580 8 lõi xung nhịp 1,6 GHz, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa là 200 GB. Thỏi pin 3300 mAh có hỗ trợ sạc nhanh đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và nghe gọi trong xuyên suốt một ngày.
So với các thiết bị khác cùng phân khúc, di động của Samsung nổi trội hơn hẳn với thiết kế sang trọng, kết hợp giữa kính và kim loại bắt mắt, hiệu năng ổn định cùng màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí, xem phim tốt. Galaxy A7 2016 hiện có mức giá 9,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.