Galaxy J7 Prime chuyên chụp ảnh tự sướng sắp bán tại Việt Nam

25/08/2016 08:05 GMT+7

Sau một thời gian hé lộ thông tin, chiếc Galaxy J7 Prime chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9 tới.

Theo đó, hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa tiết lộ thông tin chiếc Galaxy J7 Prime sẽ được cho đặt mua trước tại hệ thống này từ ngày 1.9 tới, sau đó máy sẽ được bán ra thị trường vào ngày 23.9 với giá 6,3 triệu đồng với hai màu sắc đen và vàng.
Được biết, Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung tập trung vào khả năng chụp ảnh tự sướng ở camera trước. Đây được xem là dòng sản phẩm cạnh tranh với chiếc Oppo F1s và các model ở tầm giá 6 triệu đồng.
Samsung Galaxy J7 Prime có thiết kế kim loại nguyên khối, camera sau có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ đèn flash. Trong khi đó, camera trước của J7 Prime có độ phân giải 8 “chấm”, cao nhất trong các dòng điện thoại tầm trung của Samsung.
Bộ đôi camera đều có khẩu độ lớn f/1.9. Nhờ ống kính này, ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn, giúp hình ảnh sáng rõ hơn, thuận lợi khi chụp trong điều kiện chụp thiếu sáng hoặc chụp ảnh tự sướng.
Về cấu hình, Galaxy J7 Prime 2016 được trang bị màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ vi xử lý 8 nhân 1,6 Ghz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng cùng viên pin lên tới 3.300 mAh.
Ngoài ra, chiếc điện thoại tầm trung này còn được Samsung trang bị cảm biến vân tay ngay tại nút Home. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng J được trang bị cảm biến vân tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.