Galaxy Note 7 'tân trang' đạt chứng nhận FCC

06/05/2017 16:33 GMT+7

Mẫu Galaxy Note 7 phiên bản "tân trang" sẽ sớm được bán ra thị trường, sau khi sản phẩm này đạt được chứng nhận FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ).

Theo GSMArena, thông tin về việc Samsung sẽ mở bán lại Galaxy Note 7 đã được chính nhà sản xuất này xác nhận, và máy được bán dưới dạng phiên bản "tân trang", tức là đã qua sửa chữa.
Cụ thể, Galaxy Note 7 bản tân trang sẽ được bán ra với mức giá khoảng 620 USD, rẻ hơn khoảng 255 USD (30%) so với phiên bản gốc là 875 USD.
Điều quan trọng, dung lượng pin trên phiên bản này sẽ được hạ thấp xuống còn 3.200 mAh, thay vì dùng thỏi pin dung lượng 3.500 mAh như phiên bản gốc. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật còn lại vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước đây.
Việc bán ra sản phẩm đã qua sửa chữa ngoài việc giúp Samsung thu hồi một khoản tiền đáng kể, còn giúp công ty Hàn Quốc tránh trả tiền bồi thường thiệt hại về môi trường. Bởi lẽ, cơ quan quản lý môi trường tại Hàn Quốc từng đưa ra khuyến cáo rằng, sẽ thu tiền phạt nếu quy trình hủy sản phẩm của Samsung không đúng theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.