Galaxy S7 Active bị đánh giá chịu nước kém

09/07/2016 08:16 GMT+7

Mẫu smartphone Galaxy S7 Active được Samsung tung ra không lâu với lời quảng cáo là siêu bền nhưng vừa bị đánh giá là thiết bị có độ chịu nước kém.

Theo Neowin, khi mới ra mắt Galaxy S7 Active được quảng cáo là có thiết kế cực kỳ chắc chắn so với phiên bản gốc đang bán trên thị trường.
Cụ thể, thiết kế chung của Galaxy S7 Active không có nhiều khác biệt so với bản Galaxy S7 hiện nay. Tuy nhiên Samsung đã trang bị thêm một số "áo giáp" mới cho sản phẩm. Ngoài ra, phần vỏ xung quanh máy còn được bao bọc thêm một lớp cao su cực kỳ chắc chắn.
Galaxy S7 Active được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 (hoạt động được dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút), có thể chống sốc và khi rớt từ độ cao 1,5 mét máy vẫn không hề hấn.
Tuy nhiên, trong một bài đánh giá của hãng Consumer Reports khi thử nhúng Galaxy S7 Active dưới nước chưa đến 30 phút, thì sản phẩm này gặp hiện tượng màn hình bị mờ, ống kính máy ảnh tụ nước làm cho máy hoạt động kém ổn định.
Trao đổi về vấn đề này, Samsung cho rằng lỗi của một thiết bị là điều rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, Consumer Reports vẫn lập luận rằng, khi thử với một chiếc Galaxy S7 Acive khác lỗi trên vẫn xuất hiện.
Một điều lưu ý khác mà Consumer Reports còn cho biết, là mẫu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang bán trên thị trường của Samsung khi tham gia vào bài thử nghiệm nói trên thì lại không gặp sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.