Giải pháp cho người cuồng smartphone

05/11/2015 10:00 GMT+7

Có những lúc bạn rong ruổi trên đường nhưng vẫn phải giữ kết nối với bạn bè, người thân, cơ quan hay vẫn phải xử lý công việc trong khi di chuyển. Không gì có thể tiện hơn một chiếc smartphone đa năng có thể đảm đương tất cả những công việc này.

Có những lúc bạn rong ruổi trên đường nhưng vẫn phải giữ kết nối với bạn bè, người thân, cơ quan hay vẫn phải xử lý công việc trong khi di chuyển. Không gì có thể tiện hơn một chiếc smartphone đa năng có thể đảm đương tất cả những công việc này.

VIBE P1: Smartphone pin "khủng" 5000mAhVIBE P1: Smartphone pin "khủng" 5000mAh
Tối ưu cho hiệu quả công việc
Với những người thường xuyên di chuyển và có thói quen làm việc bên ngoài 4 bức tường văn phòng cố định, họ rất cần một thiết bị nhỏ ngọn nhưng có thể xử lý tất cả các nhu cầu công việc cần thiết. Đó sẽ là một chiếc smartphone với những ưu thế vượt trội so với máy tính bảng và laptop cồng kềnh. Và bộ đôi Lenovo VIBE P1 và P1m chính là "trợ lý" không thể thiếu khi đó.
VIBE P1 và P1m được thiết kế cho tối ưu hiệu quả công việc. Mỗi tính năng của bộ đôi smartphone này đều được chau chuốt để có thể đảm bảo được điều đó. Với VIBE P1 và P1m, công việc có thể xử lý ngay trên tay bạn mà không phải lo lắng nhiều về pin hay an toàn thông tin- những thứmà nhiềusmartphone khác không thể làm được.
"Với VIBE P1, tôi đánh giá cao việc Lenovo bán kèm bộ sạc siêu tốc giúp rút ngắn quá trình sạc pin dung lượng vốn đã ở mức khủng của sản phẩm này. Thiết nghĩ với tầm giá 7 triệu đồng, cộng với phần cứng tầm trung, pin khỏe, cảm biến vân tay dạng một chạm và camera độ phân giải cao phụ trợ, VIBE P1 có đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác trong tầm giá", Quỳnh Lâm, phóng viên báo PC World Việt Nam, nhận xét.
Hãy thử hình dung khi đang di chuyển hoặc bên ngoài văn phòng, bạn nhận được e-mail, tài liệu hoặc cuộc gọi quan trọng cần phải xử lý ngay nhưng rủi thay đúng lúc điện thoại hết pin. Sẽ rất phiền toái, đôi khi là "thảm họa" nếu bạn không có phương án dự phòng. Dùng pin sạc dự phòng ư? Cũng được nhưng lại rất bất tiện. Giải pháp duy nhất sẽ là chiếc smartphone có pin lớn hơn và tốt hơn.
Với thời lượng pin lần lượt 4000mAh và 5000mAh, VIBE P1m và P1 có thể trụ vững vài ngày mà không cần phải sạc. Bấy nhiêu đó là quá đủ cho những người thường xuyên rong ruổi trên đường nhưng vẫn phải xử lý công việc luôn và ngay.
Chưa hết, nếu bạn dự tính còn phải di chuyển quãng đường dài hoặc đi công tác vài ngày mà không tiện sạc pin, chỉ cần kích hoạt chế độ tiết kiệm pin tối đa bằng thao tác gạt nút đơn giản trên VIBE P1 và P1m là đã giải quyết được mối lo này. Ở chế độ này, thời lượng sử dụng máy sẽ được duy trì lâu nhất ở mức có thể. Đây là giải pháp linh hoạt giúp kéo dài tối đa thời gian dùng máy bằng cách tắt tạm thời dữ liệu di động và các ứng dụng ngốn nhiều pin nhưng vẫn duy trì những tính năng cần thiết như Wi-Fi hoặc tin nhắn SMS.
Ngoài ra, VIBE P1 và P1m còn là cục sạc dự phòng tiện lợi khi bạn cần sạc pin cho các thiết bị di động khác mang theo bên mình.VIBE P1 và P1m còn hỗ trợ cả tính năng sạc nhanh giúp tiết kiệm tối đa thời gian khi di chuyển.
Không ngừng kết nối
VIBE P1 và P1m là sự đón đầu cho làn sóng 4G sắp tới tại Việt Nam. Hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, máy cho phép thưởng thức các nội dung giải trí trên di độngnhanh hơn, tiện lợi hơn và dễ dàng hơn.
Đương nhiên, bộ đôi này đều có kết nối Wi-Fi cần thiết. Riêng VIBE P1 còn được trang bị tính năng Wi-Fi Boost hỗ trợ kết nối 5GHz Wi-Fi giúp tăng tốc độ truy cập và có khoảng cách kết nối Wi-Fi rộng hơn.Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng 3G rất tiện dụng, có thể truy cập mạng mọi lúc, mọi nơi.
VIBE P1m hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ caoVIBE P1m hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao
VIBE P1 và P1m đều có 2 khe cắm SIM rất tiện lợi, có thể sử dụng linh hoạt gói cước nhà mạng để tiết kiệm chi phí. Cả hai đều hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao giúp kết nối nhanh hơn và tăng đáng kể trải nghiệm giải trí khi di chuyển.
Tối đa tiện ích
Tất nhiên, VIBE P1 và P1m vẫn còn nhiều tiện ích độc đáo khác chờ bạn khám phá. VIBE P1 được trang bị công nghệ Smart PA giúp tăng cường độ âm thanh đầu ra lên 5 lần, rất hữu ích khi đàm thoại trong môi trường nhiều tiếng ồn. Ngoài ra, Smart PA còn cho trải nghiệm âm thanh như trong phòng kín với tiếng bass tốt hơn và có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí đa phương tiện.
VIBE P1 sở hữu màn hình lớn sắc nét, bền bỉVIBE P1 sở hữu màn hình lớn sắc nét, bền bỉ
VIBE P1 còn là chiếc smartphone bền bỉ khi được trang bị màn hình 5,5-inch Full HD dùng kính cường lực Gorilla Glass 3. Ngay cả khi vô tình đánh rơi điện thoại thì mọi thứ vẫn được duy trì hoạt động. Trong khi đó, VIBE P1m được trang bị công nghệ phủ Nano cho khả năng chống nước hiệu quả, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại ngoài trời mưa hoặc khi vô tình bị nước đổ vào.
Bộ đôi smartphone pin "khủng" của Lenovo còn có cấu hình mạnh mẽ nhằm đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru ổn định. VIBE P1 được trang bị vi xử lý 8 lõi 64-bit Qualcomm® Snapdragon™ 615 xung nhịp 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 128GB. Trong khi VIBE P1m dùng chip lõi tứ 64-bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 32GB. VIBE P1 sở hữu bộ đôi camera 13MP & 5MP, còn VIBE P1m là 8MP & 5MP.
VIBE P1 có 2 màu Platinum và Grey và hiện đang được bán với giá 6,99 triệu đồng. Khi mua sẽ được tặng kèm 1 ốp lưng giúp bảo vệ điên thoại và dây cáp OTG. Còn VIBE P1m có 2 màu Đen (Onyx Black) và Trắng (Pearl White), giá 3,79 triệu đồng, khi mua được được tặng kèm ốp lưng sần thời trang.
Chi tiết vui lòng truy cập vào link http://bigbattery.lenovosmartphone.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.