Google giới thiệu bàn phím Daydream cho thực tế ảo

15/10/2016 11:41 GMT+7

Google vừa cập nhật thêm một bàn phím mới vào hệ sinh thái thực tế ảo (VR) DayDream của hãng, hướng đến các ứng dụng nhập liệu ở môi trường VR trong tương lai.

Theo PhoneArena, bàn phím mới của Google có tên gọi Daydream Keyboard, được thiết kế để làm việc trong các ứng dụng thực tế ảo Daydream trên những điện thoại thông minh có hỗ trợ Daydream. Google cũng cho biết thêm một số ứng dụng sẽ không thể hoạt động nếu bạn loại bỏ bàn phím này ra khỏi thiết bị.
Giao diện bàn phím Daydream trông khá giống bàn phím tiêu chuẩn của Google và được chia làm ba phần: các phím cơ bản ở giữa và ngay phía trên là thanh tìm kiếm của Google, bàn phím số nằm bên trái và bảng điều khiển bên phải dành cho ba nút Enter, Backspace, và Close.
Ngay bây giờ, người dùng có thể tải về ứng dụng bàn phím Daydream Keyboard tại Google Play. Cho đến khi Google Pixel và Pixel XL đến tay người dùng, hiện chỉ có mẫu điện thoại thông minh Nexus 6P mới có thể sử dụng được bàn phím này.
Nền tảng thực tế ảo Daydream được Google chú trọng phát triển và không ngừng cập nhật, cả khía cạnh phần cứng và phần mềm. Mới đây nhất là điện thoại thông minh Google Pixel cùng mẫu tai nghe Daydream View VR.
Trong tương lai không xa với những chiếc điện thoại hỗ trợ nền tảng Daydream, người dùng có thể tận dụng được hệ sinh thái Daydream với những ứng dụng tuyệt vời và độc đáo trong môi trường thực tế ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.