Google phát triển tai nghe không dây thông minh Bisto

22/08/2017 11:53 GMT+7

Google có thể đang lên kế hoạch phát triển chiếc tai nghe không dây thông minh, giống như những gì Apple đã mang đến với AirPods vào năm ngoái.

Theo Engadget, nhóm nghiên cứu đến từ 9to5Google đã phát hiện dữ liệu liên quan đến chiếc tai nghe sử dụng trợ lý giọng nói Google Assistant để tăng cường khả năng kiểm soát thông thường.
Chiếc tai nghe thông minh của Google dự kiến có tên Bisto, cho phép người dùng nghe và trả lời thông báo bằng giọng nói, có nghĩa bạn sẽ không phải lấy điện thoại ra để bấm và trả lời. Các thông tin chi tiết vẫn còn khan hiếm ở thời điểm này nhưng nguồn tin đề cập đến nút Assistant ở tai nghe bên trái. Điều này có nghĩa đó không phải là một chiếc tai nghe có dây thông thường.
Thông tin về thời điểm phát hành của Bisto đến nay vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu Google giới thiệu tai nghe của mình trong sự kiện ra mắt phần cứng trong thời gian còn lại của năm 2017, với sự xuất hiện của điện thoại Pixel mới, Chromebook Pixel thế hệ tiếp theo và loa thông minh Home cải tiến.
Một phụ kiện tai nghe không dây thông minh chắc chắc sẽ giúp Google khẳng định mình hơn trên thị trường, đặc biệt trong bối cảnh công ty đang đặt rất nhiều nỗ lực vào nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa công nghệ này đến với bất cứ nơi nào có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.