Google Shortcuts giúp truy cập thông tin mong muốn từ màn hình chính

22/03/2017 10:53 GMT+7

Google vừa ra mắt tính năng Shortcuts giúp người dùng Google trên Android, iOS dễ dàng truy cập hay khám phá sâu hơn các nội dung mà họ quan tâm từ màn hình chính.

Theo PhoneArena, cập nhật thông tin mới một cách nhanh chóng đang là những gì mà nhiều người rất quan tâm trong thời đại số ngày nay. Thay vì dựa vào các ứng dụng, thông báo, trợ lý ảo hay các nguồn phân phối nội dung khác nhau, người dùng có thể tận dụng sức mạnh đến từ Google Shorcuts, một tính năng khá mới vừa được cung cấp bởi Google, bắt đầu tại thị trường Mỹ.
Google Shortcuts có thể làm việc với ứng dụng Google trên Android, iOS và trang web Google.com trên di động, nơi người dùng chỉ cần nhấn một lần vào màn hình chính sẽ tiếp nhận được những thông tin mới nhất về tỷ số trận đấu, dự báo thời tiết, ăn uống hay giải trí.
Bên cạnh đó, Shortcuts cũng đi kèm một số chức năng khác như chuyển đổi tiền tệ, dịch thuật, thông tin về hãng hàng không hoặc khách sạn, kiểm tra tốc độ internet, cũng như chơi tic-tac-toe, solitaire... Một số nội dung như tỷ số trận đấu có thể được tùy chỉnh để nó chỉ hiển thị kết quả từ các đội mà người dùng yêu thích.
Để truy cập vào Shortcuts, người dùng cần đảm bảo điện thoại của mình đang chạy trên phiên bản Google mới nhất. Sau đó, tất cả những gì mà họ cần làm là tìm phím tắt được đặt ngay bên dưới hộp tìm kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.