Got It trình làng nền tảng chia sẻ kiến thức

07/06/2017 15:13 GMT+7

Got It vừa ra mắt nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ (Knowledge as a Service - KaaS), sử dụng Công nghệ Học máy (Machine Learning) để tận dụng nguồn lực tri thức toàn cầu.

Cụ thể, ứng dụng Got It (Hiểu rồi!) đã công bố sự ra mắt của nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ (KaaS), theo yêu cầu đầu tiên trên thế giới nhằm cung cấp các giải pháp tương tác nhanh chóng, kinh tế và cá nhân hoá cho các vấn đề liên quan tới kiến thức, nhắm tới đối tượng là người đi làm, học sinh sinh viên, và người tiêu dùng.
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Hùng Trần, đồng sáng lập Got It, cho biết hiện nay Got It đang theo đuổi sứ mệnh sắp xếp lại nguồn lực tri thức toàn cầu và xây dựng nền tảng cung cấp Kiến thức dưới dạng dịch vụ (KaaS): trợ giúp theo yêu cầu cho người dùng khi họ gặp phải những khó khăn liên quan tới kiến thức thông qua các đơn vị kiến thức theo thời gian.
Theo đó, những trí thức gặp khó khăn khi làm việc với các công cụ tài chính, kinh doanh hay công nghệ; những em học sinh hay sinh viên gặp rắc rối với các khoá học, hay những người tiêu dùng cần gấp sự giúp đỡ trong nhiều vấn đề khác nhau… đều có thể tìm kiếm sự trợ giúp trong việc giải quyết vấn đề.
Chỉ trong vòng tích tắc, người dùng sẽ được đảm bảo kết nối và có một cuộc hội thoại 1:1 với một chuyên gia đã được lựa chọn, thẩm định, và xếp hạng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tính toán thứ hạng ExpertRankTM. Thêm vào đó nền tảng này cho phép bất kỳ ai có các kiến thức chuyên môn chia sẻ và kiếm thêm thu nhập trong những lúc rảnh rỗi.
Được biết, Got It cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để theo sát tất cả các cuộc hội thoại và duy trì chất lượng thông qua việc thẩm định người sử dụng. Hiện tại, ứng dụng này đang có phiên bản chạy trên iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.