Hệ sinh thái y tế cơ sở Viettel đoạt giải Vàng CNTT thế giới

28/06/2017 21:57 GMT+7

Ngày 27.6, tại Mỹ, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đón nhận chuỗi giải thưởng lớn của IT World Awards 2017.

Đây là năm thứ 2 Viettel có sản phẩm CNTT được vinh danh và với số lượng gấp đôi so với năm 2016. 6 sản phẩm của Viettel được Ban tổ chức bình chọn đều nằm trong lĩnh vực đang cần giải pháp khác biệt để giải quyết các vấn đề xã hội như: Y tế, OTT, Big Data, An ninh mạng.
Trong số 6 sản phẩm này, tiêu biểu là Hệ sinh thái y tế cơ sở đã đạt giải Vàng tại hạng mục Sản phẩm và Dịch vụ CNTT tốt nhất trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe. Hệ thống Tính cước thời gian thực vOCS 3.0 đạt giải Bạc ở hạng mục “Dịch vụ CNTT sáng tạo nhất”.
Ngoài ra, 4 sản phẩm khác của Viettel cũng được vinh danh tại IT World Awards 2017 gồm: Ứng dụng Mocha, Hệ thống Kho dữ liệu tri thức khách hàng, Hệ thống Quản lý thông tin Tiêm chủng quốc gia, Giải pháp an ninh mạng.
Ban tổ chức IT World Awards đều phải có những lựa chọn rất khó khăn khi đánh giá sản phẩm để vinh danh. Bởi rất nhiều trong số đó đến từ các tập đoàn hàng đầu và nhiều công ty khởi nghiệp công nghệ tài năng từ khắp nơi trên thế giới.
Đánh giá về việc Viettel giành chuỗi giải thưởng lớn của IT World Awards 2017, ông Rake Narang, Tổng biên tập Network Product Guide cho biết: “Với số lượng 6 sản phẩm được tôn vinh năm 2017, đặc biệt trong các hạng mục về sáng tạo, y tế và di động, Viettel - một công ty Việt Nam, đã khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ ICT thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.