Hội đồng du lịch y tế Malaysia mở trang web tại Việt Nam

12/04/2017 07:48 GMT+7

Sau một thời gian có mặt tại Việt Nam, Hội đồng du lịch y tế Malaysia (MHTC) đã chính thức mở thêm trang web ytemalaysia.vn, để giúp mọi người có thể tìm kiếm các thông tin về mô hình du lịch kết hợp y tế.

Theo đó, trang web này được tạo ra nhằm mục đích trang bị kiến thức cần thiết về du lịch kết hợp khám chữa bệnh cho người Việt. Website sẽ là cổng thông tin cung cấp cho người dùng những hình ảnh về cơ sở vật chất của các bệnh viện, thông tin về các chuyên gia y tế.
Những khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mà không gặp bất cứ trở ngại nào vì website dùng giao diện và nội dung hoàn toàn bằng tiếng Việt.
Giám đốc điều hành Malaysia Healthcare, ông Sherene Azli cho biết, người dân Việt Nam đa số đều là những người yêu công nghệ, website sẽ là một cổng thông tin hữu ích để tiếp cận các khách hàng du lịch khám chữa bệnh tiềm năng bởi mạng xã hội là cầu nối giao tiếp giữa mọi người.
Được thành lập vào năm 2009 bởi chính phủ Malaysia, MHTC là cơ quan được giao nhiệm vụ chủ yếu để phát triển ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy hình ảnh Malaysia trong khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.