iPhone 6S xử lý vượt trội Galaxy Note 7?

23/08/2016 16:10 GMT+7

Dù là smartphone ra mắt gần một năm, nhưng chiếc iPhone 6S của Apple vẫn được đánh giá là có tốc độ xử lý vượt trội hơn chiếc Galaxy Note 7 mới nhất của Samsung.

Theo PhoneArena, tài khoản YouTube - PhoneBuff vừa cho đăng tải một đoạn video clip, so sánh tốc độ chạy của một số ứng dụng và trò chơi trên chiếc iPhone 6S với Galaxy Note 7. Đáng lưu ý, chiếc iPhone 6S lại được đánh giá là mạnh hơn.
Tốc độ chạy giữa các ứng dụng trên iPhone 6S vẫn được đánh giá cao hơn Galaxy Note 7 Ảnh chụp YouTube
Cần biết, nếu "so găng" với tốc độ xử lý phần cứng giữa iPhone 6S và Galaxy Note 7, thì người dùng sẽ thấy rằng iPhone 6S chỉ trang bị bộ vi xử lý lõi kép A9, bộ nhớ RAM 2 GB. Trong khi đó, Galaxy Note 7 lại được trang bị bộ vi xử lý lõi 4 Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm và dung lượng RAM lên đến 4 GB.
Bài thử nghiệm cũng nêu rõ, chiếc iPhone 6S được cài phiên bản iOS 9.3.4 mới nhất của Apple, còn chiếc Galaxy Note 7 được trang bị bản Android 6.0.1 Marshmallow mới nhất của Google.
Qua đoạn clip thử nghiệm, tài khoản YouTube - PhoneBuff đã thử dùng iPhone 6S và Galaxy Note 7 mở cùng lúc trò chơi Asphalt Airborne 8, Rovio's Angry Birds rồi tiếp tục mở ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix... và một loạt ứng dụng được cài sẵn trên hai thiết bị.
Thời gian mở hoàn tất các ứng dụng trên iPhone 6S cũng chỉ mất 1 phút 21 giây. Trong khi đó, Galaxy Note 7 phải mất đến 2 phút 5 giây.
Tài khoản PhoneBuff cũng chia sẻ rằng việc thử nghiệm giữa hai thiết bị cao cấp của Apple và Samsung còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố hệ điều hành, do phiên bản iOS của Apple luôn được đánh giá là có độ hoàn thiện và tùy biến tốt hơn Android, dù trang bị cấu hình không thực sự quá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.