Kính thông minh Spectacles của Snapchat được bán tại châu Âu

03/06/2017 06:47 GMT+7

Sau một thời gian chỉ bán tại thị trường Mỹ, mẫu kính thông minh Spectacles của Snap (công ty mẹ của ứng dụng nhắn tin Snapchat) đã bắt đầu được bán tại châu Âu, với mức giá 167 USD.

Theo Neowin, Spectacles được bán ra kèm theo ba màu sắc gọng kính cho người dùng lựa chọn. Đây là một sản phẩm có mức giá "hợp lý" hơn rất nhiều so với mẫu kính thông minh Google Glass, được bán với giá lên tới 1.500 USD.
Khi sử dụng Spectacles, người dùng chỉ cần nhấn vào nút trên gọng kính thì camera sẽ bắt đầu quay video dài 10 giây dưới dạng video tròn cho giống với tầm nhìn thực tế của đôi mắt, nhưng khi xem trên điện thoại thì vẫn có thể chuyển sang chế độ xem toàn màn hình.
Spectacles kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth hoặc Wi-Fi để chuyển video và có thể upload ngay lên Snapchat để chia sẻ với bạn bè.
Bên cạnh đó, Snap còn bán thêm một bộ sạc có hình dạng một chiếc hộp nhỏ hướng đến những trải nghiệm sử dụng của người dùng. Thông thường kính sẽ được đeo liên tục, và khi không sử dụng người dùng có thể gấp kính lại và đặt thiết bị trong một chiếc hộp nhỏ, và những cổng kết nối trên kính lúc này sẽ hiện ra và kết nối với bộ sạc bên trong hộp sạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.