LG đem máy giặt lồng đôi TWINWash về Việt Nam

20/03/2017 12:59 GMT+7

Sau một thời gian ra mắt tại các triển lãm CES và InnoFest, nhà sản xuất LG đã chính thức đem mẫu máy mặt cao cấp TWINWash về thị trường Việt Nam.

Theo đó, TWINWash là thế hệ máy giặt thông minh cao cấp của LG, gồm 2 hệ thống giặt, 2 lồng giặt riêng biệt và có thể hoạt động riêng biệt hoặc cùng lúc. Máy cũng có kết nối với smartphone thông qua Wi-Fi để người dùng có thể điều khiển từ xa.
Đây là sản phẩm hữu dụng trong việc tiết kiệm thời gian giặt giũ, phân loại và giặt riêng quần áo với các chế độ khác nhau, bảo vệ quần áo cũng như vệ sinh, sức khỏe người dùng.
Ví dụ bạn có áo trắng và áo màu, nếu giặt chung thì chắc chắn là không tốt. Vậy các bạn có thể để quần áo màu giặt ở ngăn giặt phía trên và giặt áo trắng ở ngăn nhỏ phía dưới. Hoặc khi bạn cần giặt riêng đồ em bé thì chỉ cần đưa đồ vào lồng giặt phía dưới.
TWINWash áp dụng công nghệ giặt 6 Motion, với 6 chuyển động mô phỏng giống như thao tác giặt đồ bằng tay giúp giảm xoắn rối và bảo vệ sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước True Steam cao cấp nhất có thể diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả.
Tại thị trường Việt Nam, TWINWash được bán với giá 59,8 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.