LG G6 không còn đi theo thiết kế lắp ghép phụ kiện

24/10/2016 07:52 GMT+7

Nhiều khả năng trong mẫu smartphone LG G6 ra mắt vào năm 2017, LG sẽ loại bỏ xu hướng thiết kế mô-đun mở rộng giống như mẫu G5, do sản phẩm này không gây được đột biến trên thị trường.

Theo nguồn tin của trang ETNews (Hàn Quốc), LG hiện nghiên cứu và phát triển mẫu smartphone G6 cao cấp, nhưng sản phẩm này sẽ đi theo xu hướng chung của thị trường smartphone hiện nay là tích hợp đầy đủ các tính năng trong máy, thay vì tiếp tục phát triển thiết kế mô-đun mở rộng như mẫu G5.
Xu hướng thiết kế mô-đun đã không thực sự tạo ấn tượng đến người dùng và doanh số bán ra của LG G5 không cao như kỳ vọng.
Hiện tại, LG quyết định tiếp tục áp dụng tấm nền màn hình phẳng LCD trên mẫu smartphone LG G6 trong năm tới, đây cũng là tấm nền đang được hãng áp dụng trên các mẫu smartphone hiện tại của mình.
Với thông tin nói trên, có thể nói xu hướng smartphone lắp ghép do LG khởi xướng đã không thành công. Ngoài LG, Google hiện tại cũng xác nhận hủy bỏ dự án phát triển smartphone lắp ghép Ara.
LG G5 ra mắt vào đầu tháng 2.2016, đại diện cho bước đi nhỏ đầu tiên để hướng đến một smartphone mô-đun thực sự, trong đó người dùng có thể thêm và loại bỏ các thành phần cho phù hợp với nhu cầu của họ.
Ở thời điểm ra mắt, LG trang bị cho G5 hai mô-đun, đó là một mô-đun bổ sung nút camera vật lý cho zoom, chụp ảnh hay quay video; và mô-đun thứ hai là chip xử lý âm thanh chất lượng cao để phát nhạc.
Để thay đổi mô-đun, người dùng chỉ cần nhấn vào một nút ở phía dưới của điện thoại và kéo phần dưới cùng ra khỏi điện thoại. Nó trượt ra với pin, có thể được tách ra và lắp vào một mô-đun khác trước khi lồng vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.