LG V20 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn bản Android 7.0

02/08/2016 08:15 GMT+7

Theo xác nhận của LG, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ công bố một siêu phẩm smartphone mới có tên gọi là LG V20. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ được cài sẵn bản Android 7.0 Nougat.

Theo PhoneArena, LG V20 sẽ là phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone V10 đang được bán trên thị trường của LG. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

Năm ngoái, LG V10 ra mắt vào tháng 10 đi kèm một số tính năng đặc biệt như màn hình phụ và máy ảnh kép phía trước. Chính vì thế, nhiều khả năng V20 sẽ tiếp tục có thiết kế này nhưng sẽ được nâng cấp phần cứng, cũng như trang bị vỏ kim loại nguyên khối như bản LG G5.

Một điểm đáng lưu ý là nếu ra mắt vào tháng 9, thì LG V20 cũng sẽ là mẫu smartphone thương mại đầu tiên được cài sẵn bản Android 7.0 Nougat mới nhất của Google.

Android 7.0 Nougat  được Google lần đầu tiên công bố tại sự kiện Google I/O 2016 diễn ra vào tháng 5 qua. Phiên bản này có chức năng mã hóa trên cơ sở tập tin thay vì trên cơ sở khối trước đây. Mã hóa trên cơ sở tập tin là phương pháp an toàn hơn nhiều, và điều đó có nghĩa Android 7.0 sẽ bảo mật hơn so với các phiên bản trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.