LG V20 sẽ là smartphone nghe nhạc 'đỉnh'

25/08/2016 15:41 GMT+7

LG vừa xác nhận thông tin sẽ hợp tác với hãng B&O Play để phát triển phần âm thanh cho mẫu điện thoại V20, giúp nâng cao trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao cho người dùng.

Theo PhoneArena, trong thời gian tới, mỗi chiếc LG V20 được ra mắt sẽ kèm theo chiếc tai nghe phiên bản đặc biệt do B&O Play phát triển, cùng những tấm hình nền đóng logo B&O PLAY như một chứng nhận về âm thanh cao cấp trên chiếc LG V20.
LG cũng đã xác nhận chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của hãng sẽ là mẫu sản phẩm V20, dự kiến vào ngày 6.9 tới tại Mỹ. Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên trang bị chip giải mã tín hiệu âm thanh DAC 4 kênh do ESS sản xuất, hứa hẹn cho chất lượng âm thanh cao cấp, hỗ trợ 32 bit cho cả phần nghe lẫn phần ghi âm với khả năng khử ồn gấp đôi so với mẫu DAC trước đây.
Năm ngoái, LG V10 ra mắt vào tháng 10 đi kèm một số tính năng đặc biệt như màn hình phụ và máy ảnh kép phía trước. Chính vì thế, nhiều khả năng V20 sẽ tiếp tục có thiết kế này nhưng sẽ được nâng cấp phần cứng, cũng như trang bị vỏ kim loại nguyên khối như bản LG G5.
Giám đốc B&O Play Henrik Taudorf Lorensen cho biết: "Hợp tác với LG là cơ hội tuyệt vời để chứng minh sự chuyên nghiệp trong công nghệ âm thanh, thiết kế và triết lý hướng tới người dùng của B&O".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.