LG xác nhận smartphone G6 sẽ có khả năng chống nước

22/02/2017 18:04 GMT+7

LG vừa tung ra một đoạn video quảng cáo, xác nhận khả năng chống nước của mẫu smartphone G6, sắp được hãng công bố vào cuối tháng 2 này.

Theo PhoneArena, đoạn video clip của LG có độ dài khoảng 11 giây, cho biết G6 sẽ được trang bị khả năng chống nước theo chuẩn IP68 (sử dụng được dưới nước với độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút). Đây cũng là tiêu chuẩn mà Samsung đang áp dụng cho sản phẩm Galaxy S7 của mình.
Hiện tại, LG cũng đã xác nhận mẫu smartphone G6 sẽ được ra mắt vào ngày 26.2 tới, trước thềm triển lãm Di động toàn cầu (MWC) 2017 sắp được tổ chức ở Tây Ban Nha. Đây cũng là mẫu smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm 2017 này.
Thông tin ban đầu cho biết, LG G6 sẽ không còn dùng thiết kế dạng module như chiếc G5 tiền nhiệm, mà hướng đến những thiết kế độc đáo hơn, chẳng hạn như trang bị cụm camera kép, cảm biến nhận dạng mống mắt và lần đầu tiên hỗ trợ khả năng chống nước.
Bên cạnh đó, G6 sẽ được LG trang bị trợ lý ảo thông minh Google Assistant. Đây là trợ lý ảo vừa được Google giới thiệu đến người dùng và là câu trả lời của hãng trước các đối thủ khác như Siri (Apple) hoặc Cortana (Microsoft).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.