Mạng xã hội Google chính thức mở cửa

21/09/2011 08:58 GMT+7

(TNO) Gã khổng lồ Google đã cho phép người dùng tự do đăng ký tài khoản mới tại dịch vụ Google+, sau giai đoạn chạy thử nghiệm kéo dài hơn 12 tuần.

Theo AP, trước đó trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng phải có thư mời sử dụng dịch vụ mới để có thể trải nghiệm mạng xã hội mới này.

Việc tung ra Google+ là nỗ lực mới nhất của Google trong việc cạnh tranh với Facebook - mạng xã hội đứng đầu thế giới hiện nay. Facebook hiện đang có số lượng thành viên đông nhất thế giới với hơn 750 triệu người dùng toàn cầu.

 
Google+ đã cho phép người dùng tự do đăng ký tài khoản mới - Ảnh chụp màn hình

Theo Google, cùng với việc mở cửa Google+, hãng đã bổ sung thêm tính năng tìm nhanh các bài viết và các công cụ sàng lọc nội dung mở rộng khác.

Ngoài ra, Google+ còn được cung cấp thêm một tính năng có tên gọi "Hangouts", cho phép người dùng thực hiện việc đàm thoại hỗ trợ video với nhiều người cùng lúc, bao gồm cả những người sử dụng smartphone có hỗ trợ đàm thoại video.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ mới được áp dụng cho các điện thoại thông minh sử dụng nền tảng Android. Dự kiến, các nền tảng khác sẽ sớm được bổ sung trong thời gian tới.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.