Microsoft đưa ‘thế hệ tiếp theo của Skype’ lên iPhone

28/06/2017 20:43 GMT+7

Người dùng iPhone giờ đây đã có thể tiếp cận với giao diện được làm mới hoàn toàn của ứng dụng Skype mà Microsoft vừa cung cấp trên chợ ứng dụng App Store.

Được mô tả là “thế hệ tiếp theo của Skype” khi ra mắt hồi đầu tháng này, phiên bản mới của Skype đã được Microsoft làm mới hoàn toàn từ đầu, bao gồm việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, các màu sắc tùy chỉnh, thêm hiệu ứng phong cách Snapchat cùng nhiều tính năng khác.
Ban đầu phiên bản mới của Skype chỉ được thiết kế dành cho Android. Ở thời điểm đó Microsoft cho biết tính năng mới sẽ sớm đến với iPhone. Và hiện tại, người dùng thiết bị cầm tay của Apple đã có thể tải về và trải nghiệm giao diện mới của Skype thông qua App Store.
Đáng buồn là giao diện mới của Skype vẫn chưa được cung cấp đến các nền tảng khác, bao gồm cả phiên bản dành cho Windows - hệ điều hành do chính Microsoft phát hành. Trước đó, Microsoft cho biết phiên bản Skype mới dành cho Windows và Mac sẽ được phát hành trong vài tháng tới, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa được công ty đề cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.