Microsoft ngưng hỗ trợ Skype trên Windows Phone và Android cũ

21/07/2016 08:30 GMT+7

Microsoft vừa thông báo sẽ ngưng hỗ trợ dịch vụ Skype trên một số nền tảng di động cũ, bao gồm cả bản Windows Phone do Microsoft phát triển.

Theo Neowin, thông tin nói trên được ông Gurdeep Pall - Phó chủ tịch phụ trách dịch vụ Skype của Microsoft chia sẻ.
Cụ thể, Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ dịch vụ Skype trên các phiên bản di động đang sử dụng Windows Phone, bản iOS 7 (dùng trên iPhone) và các dòng máy di động đang sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở xuống.
Đáng chú ý, Gurdeep Pall cũng nhấn mạnh Skype sẽ được tối ưu trên hệ điều hành Windows 10. Vì thế, thông tin vừa chia sẻ có thể thấy Microsoft đang muốn khuyến khích người dùng Windows Phone chuyển sang sử dụng các thiết bị chạy Windows 10.
Trước đó, Microsoft cũng đã đưa ra thông báo ngưng hỗ trợ việc chạy Skype trên các TV thông minh, do nhu cầu trải nghiệm của người dùng đã thay đổi. Microsoft thừa nhận rằng người dùng chỉ có thói quen sử dụng Skype trên các thiết bị di động, việc dùng Skype trên TV là không cần thiết.
Được biết, ứng dụng Skype chạy trên TV được Microsoft tung ra vào năm 2010. Trong đó, nhà sản xuất TV đầu tiên chấp nhận xu hướng này là Panasonic, theo sau là Samsung, Sony, LG, Sharp, Toshiba, Philips...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.