Microsoft phát triển vỏ bảo vệ kiêm bàn phím cho iPad

03/08/2017 13:06 GMT+7

Mặc dù Surface Pro là sản phẩm giá trị được Microsoft phát hành để cạnh tranh iPad, nhưng công ty vẫn quan tâm đến việc phát triển phụ kiện giúp “nâng tầm” cho iPad.

Theo BGR, dựa trên tài liệu về pin lithium mà Microsoft vừa đăng tải, công ty đã đề cập đến một iPad Touch Cover chưa từng giới thiệu trước đây. Tài liệu tiết lộ rất ít về thiết bị ngoại vi nhưng tên của nó gợi nhớ đến Surface Touch Cover mà Microsoft từng bán, một chiếc vỏ bảo vệ mỏng với các phím cảm ứng bên cạnh Type Cover.
Cũng theo tài liệu, iPad Touch Cover được gắn nhãn Model 1719 đi kèm với khả năng kết nối bluetooth và hướng mục tiêu vào iPad truyền thống. Tuy tài liệu không cung cấp bất kỳ hình ảnh, mô hình hoặc bản phác họa nào liên quan iPad Touch Cover nhưng nó tiết lộ một đầu mối quan trọng về thiết bị đó là nó chứa một pin lithium nhỏ, có nghĩa nó có khả năng làm việc không dây.
Với các tính năng đề cập, có vẻ iPad Touch Cover sẽ đối đầu với kiểu bàn phím tương tự đến từ Logitech. Tuy không rõ liệu sản phẩm có được phát hành ra thị trường hay không nhưng điều này hoàn toàn có khả năng trong bối cảnh Microsoft và Apple đang hợp tác nhiều hơn trong những năm gần đây, tiêu biểu như sự xuất hiện của bộ Office trên iPad và iPhone vào năm 2014 - vốn sẽ hoạt động tối ưu nếu có sự hỗ trợ của bàn phím ngoài.
Được biết, ngoài iPad Touch Cover, tài liệu rò rỉ cũng đăng tải danh sách các sản phẩm quen thuộc khác của Microsoft, bao gồm HoloLens, Surface Book, Xbox One Battery Pack và hàng chục smartphone Lumia cũng như Nokia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.