Nokia 8 Pro và Nokia 9 sẽ xuất hiện trong năm 2018

Thành Luân
Thành Luân
05/03/2018 14:57 GMT+7

Người hâm mộ thương hiệu Nokia có thể chờ đợi ngay trong năm 2018 để mua những chiếc smartphone Android cao cấp nhất mà HMD Global đang có kế hoạch ra mắt.

Theo SlashGear, tuần trước tại MWC 2018, HMD Global đã tạo ra một sân chơi hơi khác so với các đối thủ bằng cách tiết lộ những điện thoại Nokia mới tập trung nhiều hơn vào cam kết của họ đối với Android One thay vì trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn. Điều này dẫn đến chiếc điện thoại hàng đầu của hãng Nokia 8 Sirocco không mang trên mình những thành phần phần cứng hàng đầu, bao gồm chip Snapdragon 835 thay vì 845.
Dẫu vậy, người dùng có thể không phải chờ đợi lâu khi HMD được cho là đang chuẩn bị những kế hoạch dành cho Nokia 8 Pro và Nokia 9 - những smartphone cao cấp nhất của công ty. Những smartphone này đi kèm cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn so với Nokia 8 Sirocco vốn chỉ dừng lại ở kích thước màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD, RAM 6 GB và nhiều thiết kế cao cấp khác.
Nokia 8 Pro dự kiến ra mắt vào tháng 8 sẽ khắc phục được điều đó. Nó trang bị chip Snapdragon 845 mới nhất giống như bất kỳ smartphone Android hàng đầu nào của năm nay. Và có thể đó là sự thay đổi duy nhất so với Nokia 8 Sirocco.
Trong khi đó, phiên bản Nokia 9 cao cấp nhất sẽ có cấu hình tốt hơn so với Nokia 8 Pro, mặc dù chi tiết thế nào vẫn chưa được xác định. Nó có thể trang bị màn hình 5,7 inch lớn hơn, đặc biệt là camera với 5 ống kính.
HMD đang cố gắng giải quyết các vấn đề trong sản phẩm của họ khi tạo ra nhiều model nhưng có sự khác biệt rất ít. Sự xuất hiện của Nokia 8 Pro với cấu hình mạnh mẽ hơn có thể ảnh hưởng ít nhiều đến những người có ý định mua Nokia 8 Sirocco.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.