Oppo trình làng mẫu smartphone F3 dùng cụm camera kép

04/05/2017 20:54 GMT+7

Oppo đã chính thức trình làng mẫu smarphone F3, được xem là phiên bản thu gọn của mẫu smartphone F3 Plus đang bán trên thị trường, với đặc điểm nổi bật là dùng cụm camera kép ở mặt trước máy.

Theo đó, Oppo F3 sở hữu thiết kế tương tự như F3 Plus với công nghệ chế tác U-rail Spray giúp khung máy mỏng hơn 27% so với Oppo F1s. Tuy nhiên, Oppo F3 có màn hình gọn với kích thước 5,5 inch và độ phân giải Full HD phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, màn hình này dùng công nghệ in cell giúp máy mỏng hơn đáng kể.
Đại diện Oppo giới thiệu mẫu smartphone F3 với cụm camera kép ở mặt trước máy
Oppo F3 sở hữu cụm camera kép ở mặt trước gồm một máy ảnh 16MP, khẩu độ f/2.0, kết hợp phần mềm Beautify 4.0. Thêm vào đó là ống kính có góc nhìn rộng cùng độ phân giải 8MP, camera này có 6 lớp thấu kính giúp giảm nhiễu tốt hơn. Đi cùng camera, Oppo F3 có khả năng nhận dạng thông minh, khi phát hiện khung hình có từ 3 người trở lên, máy sẽ đề xuất chuyển sang camera góc rộng.
Ngoài ra, trên F3 cũng nổi bật tính năng panorama selfie giúp người dùng dễ dàng có được bức hình rộng gấp 4 lần.
Về cấu hình, Oppo F3 sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 13MP công nghệ lấy nét nhanh theo pha kép (Dual PDAF) có khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch, chạy Android 6.0 với giao diện tuỳ biến Color OS 3.0.
F3 sở hữu thiết kế nguyên khối kèm theo nhiều chế độ chụp ảnh đẹp
Tại thị trường Việt Nam, Oppo F3 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 13.5 tới, với mức giá 7,49 triệu đồng.
Theo thông báo của hệ thống bán lẻ FPT Shop, từ ngày 5 - 12.5 người dùng có thể đặt mua trước mẫu máy F3 tại hệ thống này, với 2 phiên bản màu vàng và vàng hồng.
Khi đặt mua trước (cọc 500.000 đồng), lúc nhận máy người dùng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 1,15 triệu đồng, bao gồm: ốp lưng kiêm sạc dự phòng, gậy selfie kiêm đèn flash và sạc pin 3 trong 1, tặng thêm gói bảo hành rơi vỡ màn hình trong 12 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.