Q-Smart Dream W473 chạy Windows Phone 8 mở bán

10/09/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Mẫu smartphone Dream W473 siêu mỏng - một trong những mẫu máy chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên của Q-Mobile - sẽ được mở bán vào ngày 12.9 tới.

(TNO) Mẫu smartphone Dream W473 siêu mỏng - một trong những mẫu máy chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên của Q-Mobile - sẽ được mở bán vào ngày 12.9 tới.

 
Mẫu smartphone chạy Windows Phone 8.1 có độ mỏng chỉ là 7,2 mm - Ảnh: T.L

Dream W473 cũng là mẫu smartphone mỏng (7,2 mm) và nhẹ nhất trong các dòng smartphone chạy Windows Phone 8.1 vừa được Q-Mobile công bố vào đầu tháng 8 vừa qua.

Về cấu hình, Dream W473 sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt độ phân giải HD (720 x 1280 pixels) với mật độ điểm ảnh đạt 312 ppi (tức gần bằng điểm ảnh 326 ppi đang dùng trên iPhone 5S), sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài), camera sau 8 MP (hỗ trợ đèn LED Flash), camera trước 2 MP, chạy được 2 SIM cùng lúc và được cài sẵn nền tảng Windows Phone 8.1.

Giá bán của máy được công bố là 3,99 triệu đồng, đây được xem là một giá bán khá hấp dẫn giúp máy dễ dàng cạnh tranh được với những dòng smartphone tầm trung khác đang bán trên thị trường.

Đây cũng là mẫu smartphone nằm trong chiến lược hợp tác lần đầu tiên giữa Microsoft và nhà sản xuất di động nội địa, nhằm giúp cho nền tảng Windows Phone 8.1 được mở rộng ở nhiều phân khúc người dùng, đặc biệt là ở phân khúc giá rẻ.

 
Dream W473 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.L

Được biết, Windows Phone 8.1 đang là nền tảng di động mới nhất của Microsoft, khi được trang bị hàng loạt các tính năng mới nhằm cạnh tranh với iOS của Apple và Androd của Google.

Trong đó, Windows Phone 8.1 được bổ sung trợ lý ảo thông minh Cortana giúp người dùng đặt lịch hẹn, gọi thoại, gửi tin nhắn, tìm kiếm thông tin về các địa điểm mà bạn muốn tới như Siri và Google Now. Cortana cũng có thể cung cấp thông tin thời tiết, thể thao, tìm kiếm…

 
Tính năng Kid's Corner có thể giúp các bậc phụ huynh quản lý được những gì trẻ nhỏ sử dụng trên máy - Ảnh chụp màn hình

Windows Phone 8.1 còn có thêm một tính năng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh là Kid's Corner, khi cho phép tạo lập một màn hình chính trên thiết bị với quyền kiểm soát hoàn toàn thuộc về phụ huynh mỗi khi con trẻ sử dụng máy. Phụ huynh có quyền chia sẻ ứng dụng, các trò chơi được cài đặt trên thiết bị qua giao diện của Kid's Corner và trẻ nhỏ chỉ có thể dùng những ứng dụng được chia sẻ.

Thành Luân

>> Q-mobile ra mắt smartphone chạy Window Phone 8.1
>> Q-mobile công bố smartphone màn hình Full-HD đầu tiên
>> Windows Phone 8.1 đã có khả năng mở tập tin văn phòng bị khóa
>> Microsoft bắt đầu tung ra bản cập nhật Windows Phone 8.1
>> Smartphone Windows Phone 8.1 nhẹ nhất thế giới
>> Tính năng quản lý tập tin đã có trên Windows Phone 8.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.