Rò rỉ thời điểm iPhone 8 ra mắt, đặt hàng trước và ngày phát hành

29/08/2017 18:34 GMT+7

Trang web Mac4Ever (Pháp) vừa tiết lộ những khoảnh khắc đáng quan tâm liên quan đến iPhone 8 mà Apple sắp ra mắt, bao gồm thời điểm công bố, tiếp nhận đơn đặt hàng và phát hành.

Theo PhoneArena, iPhone 8 sẽ là sản phẩm thứ ba mà Apple ra mắt trong sự kiện công bố vào tháng 9 tới đây, cùng với iPhone 7S và 7S Plus - các phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái. iPhone 8 dự kiến mang đến thiết kế không viền, sử dụng công nghệ màn hình OLED và đặc biệt loại bỏ nút Home vật lý truyền thống.
Câu hỏi được quan tâm nhất hiện nay chính là sự xuất hiện của iPhone 8 chính xác vào ngày nào, cũng như thời điểm sản phẩm được phát hành ra thị trường có bị trì hoãn hay vẫn tiếp tục với lịch trình phổ biến.
Dựa vào những nguồn tin thân cận, trang Mac4Ever cho biết đã xác định được ngày tháng khi Apple tiếp nhận đơn đặt hàng trước dành cho iPhone 8 cũng như thời điểm sản phẩm được chuyển đến tay người tiêu dùng sau sự kiện công bố vào ngày 12.9 tới đây.
Cụ thể, Apple sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng iPhone 8 cùng bộ đôi iPhone 7S vào thứ sáu (15.9), tức 3 ngày sau khi sản phẩm được ra mắt. Sau đó, vào ngày 22.9 bộ ba sản phẩm này sẽ chính thức được phát hành tại một số thị trường nhất định.
Khung thời gian nói trên được cho là khá đáng tin dựa vào những gì mà Apple đã thực hiện với các phiên bản iPhone trước đây. Như vậy, iPhone 8 sẽ không bị trì hoãn phát hành sang tháng 10 như những dự đoán trước đó, tuy nhiên sản phẩm có thể bị hạn chế số lượng bán ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.