S Pen trên Galaxy Note 7 sẽ có những cải tiến gì?

09/07/2016 10:38 GMT+7

Một trong những smartphone được chờ đợi nhất trong phần còn lại của năm nay là Galaxy Note 7, và dự kiến sản phẩm này sẽ đi kèm với bút S Pen được cải tiến nhiều tính năng mạnh mẽ.

Theo ghi nhận từ trang iGyaan (Ấn Độ), một bản ghi nhớ nội bộ của Samsung cho thấy thiết bị mới của Samsung sẽ được trang bị một S Pen có thiết kế mới. Ngoài thiết kết vật lý mới mẻ, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm các tính năng cải tiến của S Pen.
Báo cáo cho biết, bút stylus của Galaxy Note 7 sẽ hỗ trợ phiên bản mới của Bluetooth LE, cho phép chủ sở hữu điện thoại sử dụng bút stylus trong khoảng thời gian dài hơn cũng như cải thiện tính chính xác về khoảng cách.
Chức năng Air Command cũng được kỳ vọng sẽ nhận được nhiều tính năng hơn. Air Command sẽ tự động khởi động khi S Pen được lấy ra khỏi điện thoại. Trình đơn Air Command bao gồm một số tính năng liên quan đến S Pen, chẳng hạn như ghi một bản ghi nhớ khi người ta cần phải viết một điều gì đó ngay lập tức. Bản báo cáo cũng nói thêm rằng trình đơn của Air Command cũng sẽ bao gồm các shortcut Dictionary và Speaking (text-to-speech).
Bản ghi nhớ nội bộ của Samsung nhấn mạnh rằng Galaxy Note 7 sẽ đi kèm màn hình không viền, có thể gợi ý về thiết kế dạng cong ở mặt bên.
Sẽ có S Pen mới cùng chức năng Air Command được cải thiện trên Galaxy Note 7 Ảnh: AFP
Trước đó, các tin đồn nói rằng Galaxy Note 7 sẽ được trang bị máy quét mống mắt giúp tăng cường an ninh của thiết bị. Người dùng có thể mở khóa màn hình smartphone bằng việc quét mắt. Tuy nhiên, chức năng này có thể không bị giới ở việc mở khóa điện thoại khi báo cáo nói rằng máy quét mống mắt có thể được sử dụng để mở khóa ứng dụng và thư mục cá nhân.
Galaxy Note 7 cũng được cho là trang bị màn hình AMOLED 5,8 inch, tùy chọn chip Snapdragon 823 hoặc Exynos mới và RAM 6 GB. Samsung cũng không quên tích hợp cho sản phẩm khe cắm thẻ microSD để mở rộng không gian lưu trữ 64 GB mặc định trên máy.
Hầu hết các báo cáo tập trung vào việc Galaxy Note 7 sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn chống thấm nước và chống bám bụi IP68 giống như những gì Galaxy S7 và S7 edge sở hữu.
Samsung chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về Galaxy Note 7, nhưng nhiều khả năng thiết bị sẽ được công ty công bố vào tháng 8 tới đây tại một sự kiện riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.