Samsung khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng Galaxy Note 7

11/10/2016 11:02 GMT+7

Trước sự cố Galaxy Note 7 liên tục xảy ra, dù cho sản phẩm đã được đổi mới, Samsung vừa chính thức đưa ra khuyến cáo đến người dùng và các đại lý có liên quan.

Theo CNET, trong một thông báo vừa đưa ra Samsung cho biết với những người dùng đang sử dụng sản phẩm này, hãy tắt nguồn thiết bị đi.
“Người dùng sở hữu Galaxy Note 7 cũ hoặc hàng đã đổi pin cần tắt nguồn và tận dụng những biện pháp hỗ trợ sẵn có, bao gồm cả việc hoàn tiền tại điểm đã mua sản phẩm”, thông báo Samsung đưa ra.
Ngoài ra, Samsung cũng đề nghị các nhà mạng và đối tác bán lẻ không bán và cũng không đổi trả bất cứ chiếc Note 7 nào cho người tiêu dùng.
Chúng tôi đang làm việc với Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) để điều tra những trường hợp gần đây liên quan đến Galaxy Note 7. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của người dùng lên mức cao nhất, Samsung cho biết thêm.
Một trong những vụ việc được xem là nghiêm trọng liên quan đến sản phẩm mới của Samsung, là sự cố Galaxy Note 7 bị cháy nổ trên máy bay của hãng Southwest Airlines, khi đang chuẩn bị cất cánh cho chuyến bay nội địa từ Louisville (bang Kentucky) đến Baltimore (bang Maryland, Mỹ), khiến hãng hàng không quyết định hoãn chuyến bay, sơ tán tất cả hành khách vì lý do an toàn.
Như vậy, với thông tin mà Samsung vừa đưa ra thì có thể thấy rằng số phận của Galaxy Note 7 sẽ là một ẩn số, và nếu Samsung không tìm được nguyên nhân chính gây ra lỗi cháy nổ pin hàng loạt, có thể sản phẩm này sẽ chính thức bị khai tử.
Về phía Samsung Việt Nam, hiện nay cũng đã có thông tin công ty này có thể sẽ sớm đưa ra quyết định ngưng bán và đổi Galaxy Note 7 mới ra thị trường, tương tự như cách làm của Samsung toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.