Samsung ra mắt dòng TV QLED 49 inch mới

14/07/2017 11:16 GMT+7

Bên cạnh những mẫu TV QLED với kích thước lớn ở phân khúc cao cấp, Samsung vừa chính thức ra mắt dòng TV QLED Q7F với kích thước 49 inch tại thị trường Việt Nam, nhắm vào phân khúc người dùng bình dân hơn.

Theo Samsung, dòng TV mới này nhằm đáp ứng nhu cầu phổ biến của người dùng trẻ muốn tìm kiếm một sản phẩm TV vừa có chất lượng hình ảnh và thiết kế cao cấp vừa có kích thước vừa phải cho không gian căn hộ nhỏ gọn.
Theo quan sát thị trường, tốc độ tăng trưởng của phân khúc TV 49 inch khá mạnh. Phân khúc này chiếm tỷ lệ 18,3% toàn thị trường TV trong năm 2015 và năm 2016 là 21%.
Ngoài kích thước đáp ứng nhu cầu của người dùng, dòng TV QLED mới là sản phẩm TV kích thước 49 inch duy nhất trên thị trường sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến hàng đầu hiện nay. Với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, TV đáp ứng các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản.
Bên cạnh đó, QLED 49Q7F cũng mang đến kho phim 4K đa dạng từ các bộ phim bom tấn của nước ngoài đến các phim trong nước tại ứng dụng độc quyền Fim+. Người sử dụng còn có thể trải nghiệm nhiều chương trình giải trí, chăm sóc sức khỏe đa dạng phong phú của Samsung như: Bếp nhà ăn ngon, Yoga 365 Ngày khỏe đẹp, FPT Play, Netflix,…
Tại thị trường Việt Nam, QLED 49Q7F có mức giá bán lẻ là 36,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.