Samsung thưởng lớn cho ai phát hiện lỗi trong sản phẩm

08/09/2017 06:55 GMT+7

Samsung trở thành công ty công nghệ mới nhất triển khai chương trình thưởng tiền cho những ai phát hiện lỗi xảy ra trên các sản phẩm của mình, với số tiền thưởng lên đến 200.000 USD.

Theo Theverge, chương trình Mobile Security Rewards của Samsung sẽ bao gồm 38 thiết bị di động đang được cập nhật bảo mật hằng tháng và hằng quý đến từ hãng điện tử Hàn Quốc.
Các thiết bị di động đủ điều kiện cho chương trình phần thưởng bao gồm Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy A, Galaxy J và Galaxy Tab. Các thiết bị hàng đầu của Samsung là Galaxy S8, S8+ và Note 8 cũng nằm trong danh sách này.
Samsung nói rằng hãng cũng sẽ thưởng cho những người tìm thấy lỗ hổng trong Bixby, Samsung Pay, Samsung Account, Samsung Pass và các dịch vụ khác. Mức khởi điểm cho khoản tiền thưởng là 200 USD và tăng lên tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗi và khả năng cung cấp các bằng chứng về lỗi từ các nhà nghiên cứu.
Mức tiền thưởng tối đa của Samsung là 200.000 USD, thấp hơn một chút so với 250.000 USD mà Microsoft áp dụng để thưởng cho những ai tìm ra lỗ hổng trong Windows 10. Facebook cũng thanh toán tiền cho các nhà nghiên cứu tìm kiếm lỗi, trong khi Google cũng có chương trình tương tự và Apple phát động một chương trình chỉ dành cho những người được mời với phần thưởng lên đến 200.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.