Samsung trả lời việc đổi Galaxy Note 7 tại Việt Nam sau sự cố cháy nổ

03/09/2016 12:19 GMT+7

Sáng 3.9, Samsung Việt Nam có những chia sẻ với giới truyền thông về vấn đề lỗi trên Galaxy Note 7 và việc đổi máy mới tại Việt Nam dành cho người dùng ra sao.

Theo đó, những người dùng đã mua Galaxy Note 7 trong thời gian 19.8 đến thời điểm hiện tại (tức đợt mở bán đầu tiên của Galaxy Note 7) có thể đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung để đổi sang một chiếc Galaxy Note 7 mới hoàn toàn không bị lỗi, thời gian đổi sang máy mới cho người dùng sẽ được thực hiện trong vài tuần tới.
Trong thời gian chờ đợi đổi máy mới, Samsung sẽ đưa cho người dùng một chiếc smartphone khác của Samsung để dùng tạm. Thời gian đi đổi máy sẽ tùy thuộc vào khách hàng, và miễn máy còn nằm trong hạn bảo hành (tức kéo dài 1 năm).
Đối với người dùng đã đặt tiền mua Galaxy Note 7 đợt 2 (tức vào ngày 9.9 tới), người dùng có thể lấy lại tiền đã đặt cọc, hoặc tiếp tục đợi nhận máy với phiên bản hoàn thiện.
Sự cố lỗi pin khiến nhiều máy Galaxy Note 7 bị cháy nổ Ảnh chụp màn hình
Cũng theo xác nhận của Samsung, sự cố nói trên là do hãng phát hiện lỗi pin trong máy, khiến cho máy hoạt động không ổn định. Chính vì thế, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, hãng đã lên tiếng xác nhận vấn đề này.
Việc xác nhận lỗi và tiến hành đổi máy mới trên phạm vi toàn cầu là một quyết định khó khăn cho chúng tôi, nhưng với mong muốn đặt quyền lợi cho khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẽ xử lý triệt để vấn đề này, một đại diện của Samsung cho biết với Thanh Niên.
Về vấn đề máy bị khởi động lại liên tục và xuất hiện màn hình treo đang xảy ra ở một số mẫu Galaxy Note 7 (xuất hiện cả ở Việt Nam), Samsung cho biết cũng đã xác nhận sự cố này và cũng sẽ được khắc phục với những máy đã được đổi mới.
Để được đổi máy, người dùng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/.
Các nhà bán lẻ hỗ trợ đổi máy Galaxy Note 7 cho người dùng, chấp nhận hoàn tiền nếu máy lỗi
Trao đổi với Thanh Niên, hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết các máy Galaxy Note 7 đã mua tại FPT Shop, khách hàng có thể đến các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc để được tiếp nhận gửi về nhà sản xuất. Ngoài ra, những khách hàng đã đặt cọc để mua Galaxy Note 7 trong đợt tới (đợt ngày 9.9), có thể chọn lựa hoặc vẫn tiếp tục chờ cho đến khi có Galaxy Note 7 mới hoặc có thể rút cọc, đổi sang sản phẩm khác tùy theo nguyện vọng và yêu cầu của khách hàng.
Tương tự, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động cho biết, sẽ tuân thủ hoàn toàn theo những hướng dẫn của Samsung nhằm đảm bảo những sản phẩm tốt nhất sẽ đến tay khách hàng. Hệ thống cũng đã thông báo cho toàn bộ siêu thị về việc ngừng nhận đơn hàng mới, không giao Galaxy Note 7 trực tiếp tại siêu thị.
Trong trường hợp những khách hàng đã đặt cọc để mua hàng thì có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung tùy theo nguyện vọng của khách hàng. Những máy khách hàng đã mua về nếu phát sinh lỗi thì cam kết 100% đổi mới cho khách hàng hoặc hoàn lại tiền. Trường hợp khách hàng có nghi ngờ về sản phẩm, chúng tôi cũng hỗ trợ 100% đổi sản phẩm nếu khách có nhu cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.