Sony ra mắt Soundbar HT-ST5000 đẳng cấp công nghệ Dolby Atmos 7.1.2

22/09/2017 09:00 GMT+7

Vừa “trình làng” soundbar Sony HT-ST5000 tại AV Show 2017, dòng loa đầu bảng của Sony - Soundbar HT-ST5000 đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của giới audiophile.

Với những đột phá trong công nghệ Dolby Atmos, soundbar HT-ST5000 đem đến trải nghiệm âm thanh cực chất như trong rạp chiếu phim.
Trải nghiệm thực tế âm thanh đỉnh cao
Với phòng nghe nhìn cao cấp và đầy đủ các sản phẩm hỗ trợ, trong 3 ngày triển lãm AV Show 2017 vừa qua, đã có hàng trăm ngàn lượt người đến trải nghiệm dòng loa soundbar Sony HT-ST5000. Khách tham quan đã vô cùng thích thú với âm thanh ba chiều cực sống động của dòng loa Sony đầu bảng này.
Soundbar Sony HT-ST5000 được các tín đồ âm thanh đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng kết hợp với công nghệ Dolby Atmos hoàn hảo. Loa có khả năng tái hiện trung thực và sống động âm thanh như trong thực tế từ tiếng mưa rơi, tiếng gió, tiếng ong bay hay tiếng chim kêu...
Anh Nhựt Minh (Q.2) - khách tham quan tại AV Show 2017 chia sẻ: “Càng ngày sản phẩm loa soundbar càng cao cấp, đến AV Show 2017 tôi thật sự choáng ngợp trước nhiều mẫu mã và thiết kế tinh tế. Trong những sản phẩm, tôi đặc biệt “kết” dòng loa soundbar Sony HT-ST5000 cho âm thanh nghe cực chất. Theo tôi đây là dòng loa đỉnh nhất trong năm nay”.
Khám phá sự hoàn hảo của âm thanh với công nghệ Dolby Atmos
Theo đánh giá từ What Hi-Fi, HT-ST5000 là loa soundbar có trang bị công nghệ Dolby Atmos xuất sắc nhất hiện nay. Đây là điểm cộng giúp dòng loa soundbar này gây ấn tượng mạnh mẽ với giới nghe nhìn trong và ngoài nước. Sự kết hợp tinh tế giữa thuật toán xử lý tín hiệu điện tử và công nghệ S-Force PRO Front Surround dựa trên sóng âm thanh cho phép mô phỏng âm thanh vòm ba chiều một cách tự nhiên, chỉ với duy nhất 1 soundbar và 1 loa siêu trầm.
Bên cạnh đó, soundbar HT-ST5000 có 12 loa độc lập, mỗi loa với khả năng tái tạo hoàn chỉnh toàn bộ dải âm thanh, được thiết lập thành hệ thống 7.1.2 kênh với công suất tối đa đạt đến 800 Watt.
Sony thiết lập hệ thống 7.1.2 kênh với công suất tối đa đạt đến 800 Watt cho dòng soundbar HT-ST5000
Sony thiết lập hệ thống 7.1.2 kênh với công suất tối đa đạt đến 800 Watt cho dòng soundbar HT-ST5000
Loa soundbar HT-ST5000 còn cho phép người dùng thưởng thức những sắc thái âm thanh tinh tế nhất chất hơn cả CD cùng âm thanh độ phân giải cao nhờ định dạng âm thanh Hi-Res. Niềm đam mê âm nhạc quy tụ trong từng chi tiết từ tín hiệu đến loa mang đến cảm giác như nghệ sĩ đang biểu diễn trước mặt bạn. Đặc biệt là với công nghệ DSEE HX độc quyền của Sony, tất cả các nguồn phát đều sẽ được phân tích và nâng lên chất lượng Hi-Res.
Soundbar Sony HT-ST5000 được thiết kế, phối hợp tinh tế bởi các linh kiện chọn lọc cao cấp nhất để đảm bảo âm thanh được tái tạo hoàn hảo. Không dừng lại ở đó, tất cả linh kiện được hội tụ trong một thiết kế sang trọng dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác ngay cả trong không gian giải trí tại gia cao cấp.
Luôn luôn kết nối để bạn thưởng thức
Để đảm bảo sự tiện lợi cũng như dễ dàng cho việc sử dụng, hệ thống soundbar HT-ST5000 được trang bị rất nhiều lựa chọn kết nối, kể cả có dây và không dây. Người dùng có thể lựa chọn giữa HDMI, ngõ quang hay cổng analog truyền thống khi kết hợp với TV hay đầu chơi HD chuyên dụng.
Cổng kết nối đa dạng giúp người dùng dễ dàng kết nối với hệ thống giải trí của mình
Cổng kết nối đa dạng giúp người dùng dễ dàng kết nối với hệ thống giải trí của mình
Công nghệ Bluetooth và NFC cho phép phát nhạc một chạm từ các thiết bị di động tương thích như điện thoại Xperia hoặc có thể sử dụng Wifi với bộ Chromecast tích hợp cho tính năng một chạm này.
Công nghệ âm thanh LDAC của Sony với băng thông truyền tải gấp 3 lần kết nối không dây thông thường cho phép chất lượng âm thanh của soundbar HT-ST5000 luôn được đảm bảo kể cả khi kết nối không dây. Sản phẩm cũng hỗ trợ phát nhạc trực tiếp từ ổ cứng với kết nối USB.
Nếu bạn là người đam mê phim ảnh, âm nhạc và đang tìm kiếm một sản phẩm có thể thỏa mãn gu thưởng thức của mình thì loa soundbar HT-ST5000 là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm. Hiện soundbar Sony HT-ST5000 đang được bán tại các cửa hàng và đại lý của Sony Việt Nam trên toàn quốc với giá đề xuất 36.900.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.