SSI cảnh báo ứng dụng giả mạo trộm thông tin

27/09/2017 16:40 GMT+7

Ngày 27.9, Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn (SSI) cảnh báo khách hàng cẩn trọng trong việc tải các ứng dụng giả mạo trang web kinh doanh (web trading) của SSI với mục đích xấu.

Theo SSI, hiện nay trên các kho ứng dụng của Google và Apple xuất hiện một số ứng dụng giả mạo của các tổ chức tài chính với mục đích khi khách hàng truy cập các ứng dụng này thì vô tình làm lộ thông tin tài khoản.
SSI đã phát hiện một trường hợp giả mạo web trading của SSI trên kho ứng dụng Google Play có tên SSI Mobile Trading của một bên tự xưng là Lee Kim Alliance Pte Ltd có địa chỉ tại Singapore. Hiện SSI đã thông báo cho nhà cung cấp Google về trường hợp giả mạo này.
SSI cảnh báo nhà đầu tư, ứng dụng SSI Mobile Trading trên Google Play không phải do SSI cung cấp và các nhà đầu tư lưu ý không tải ứng dụng này cũng như không đăng nhập, sử dụng. Nếu nhà đầu tư đăng nhập vào ứng dụng và gõ thông tin tài khoản, rất có thể đối tượng xấu sẽ sử dụng thông tin có được để trục lợi và gây thất thoát tài khoản của khách hàng.
Trong trường hợp đã đăng nhập ứng dụng giả mạo, nhà đầu tư nên đổi mật khẩu đặt lệnh để tránh rủi ro lộ thông tin trên website của SSI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.