Surface Laptop và Surface Pro mới chính thức lên kệ, giá từ 799 USD

16/06/2017 09:55 GMT+7

Microsoft vừa chính thức phát hành bộ đôi Surface Laptop và Surface Pro mới tại 12 thị trường trên toàn cầu, trong đó đáng chú ý Surface Laptop là sản phẩm chạy Windows 10 S đầu tiên.

Theo Engadget, các thị trường được tiếp cận với Surface Laptop bao gồm Mỹ, Úc, New Zealand, Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh.
Surface Laptop là thiết bị Windows 10 S, nền tảng cạnh tranh với Chrome OS của Google, đầu tiên được Microsoft hướng đến đối tượng người dùng thị trường giáo dục, cho phép họ chạy các ứng dụng web và phần mềm từ Windows Store. Sản phẩm sẽ được bán với giá khởi điểm 999 USD.
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại người dùng chỉ có thể tiếp cận với phiên bản sử dụng chip Core i5, trong khi người dùng muốn tiếp cận Core i7 sẽ phải chờ thêm thời gian. Ngoài ra còn có một số giới hạn về màu sắc của sản phẩm khi phát hành, tùy thuộc vào thị trường, trong đó thị trường Mỹ sẽ có đầy đủ 4 lựa chọn màu sắc.
Cùng với Surface Laptop, Microsoft cũng phát hành sản phẩm Surface Pro mới tại Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ailen, Ý, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Anh và Mỹ.
Surface Pro mới là phép lai trang bị màn hình cảm ứng 12,3 inch và được trang bị chip Kaby Lake của Intel. Để sở hữu sản phẩm, người dùng sẽ phải tiêu tốn ít nhất 799 USD cho phiên bản cơ bản chưa bao gồm 99 USD.
Đặc biệt, nếu muốn mua một sản phẩm Surface cao cấp có thể lựa chọn máy tính AIO Surface Studio. Sản phẩm này hiện có sẵn để mua ở Áo, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Anh. Tuy nhiên, giá bán khởi điểm của sản phẩm không hề rẻ, lên đến 2.999 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.