Thanh cảm ứng OLED trên MacBook Pro sẽ có tên Magic Toolbar

21/10/2016 17:30 GMT+7

Thanh cảm ứng OLED là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên MacBoko Pro sắp ra mắt ngày 27.10 tới đây, và tên gọi của nó nhiều khả năng được đặt tên là Magic Toolbar.

Đúng một tuần sau, Apple có thể sẽ công bố phiên bản kế thừa của MacBook Pro Retina, và nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng Apple đang sở hữu nhãn hiệu Magic Toolbar. Đó rõ ràng là một cái tên phù hợp dành cho thanh cảm ứng OLED.
Nhiều báo cáo gần đây chỉ ra rằng MacBook Pro sẽ được thêm màn hình nhỏ thứ hai trên bàn phím, điều mà Apple chưa bao giờ thực hiện trong quá khứ. Màn hình này sẽ cung cấp các phím chức năng, shortcut và có thể thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng mà bạn đang sử dụng.
Chưa ai có thể biết làm thế nào để Apple có thể tận dụng lợi thế của màn hình cảm ứng này, nhưng các nút dự kiến sẽ thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Các nhà phát triển có thể tận dụng lợi thế của màn hình này để thêm các shortcut riêng.
Theo báo cáo từ The Trademark Ninja, nhãn hiệu Magic Toolbar được đăng ký từ một công ty mới thành lập. Công ty này đã làm việc với các luật sư làm việc với nhãn hiệu AirPods, vì vậy rất có khả năng Apple là công ty đứng đằng sau nhãn hiệu này.
Tên Magic Toolbar rõ ràng gợi ý đến một thanh công cụ với tất cả các nút trên màn hình và các biểu tượng mà người dùng mong đợi từ các ứng dụng yêu thích.
Ngoài Magic Toolbar, MacBook Pro mới còn chứng kiến 2 sự thay đổi đáng chú ý khác chính là tích hợp Touch ID và cổng USB-C thay thế chức năng sạc cũng như kết nối với các thiết bị ngoại vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.