The Light Phone - điện thoại chỉ để nghe và gọi

08/05/2017 11:23 GMT+7

Khi smartphone trở nên phổ biến cũng là lúc nhiều người muốn quay về những chiếc điện thoại cơ bản, và The Light Phone là lựa chọn cho những ai muốn hoài niệm quá khứ.

Theo SlashGear, khởi động từ dự án Kickstarter vào năm 2015, The Light Phone là một chiếc điện thoại có kích thước bằng thẻ tín dụng và không có các tính năng hiện đại mà mọi người mong đợi. Nó có mức thiết kế tối giản và người dùng chỉ có thể thực hiện các cuộc nghe/gọi, hiển thị thời gian và lưu trữ đến 9 con số trong bộ nhớ.
Chiếc điện thoại này có giá khoảng 150 USD và hiện tại có sẵn để mọi người đặt hàng trước trên trang web nhà sản xuất. Những người ủng hộ dự án trên Kickstarter trước đây đã bắt đầu nhận được đơn hàng từ tháng 1, trong khi đơn hàng mới dự kiến sẽ bắt đầu được cung cấp vào cuối tháng này.
Thiết bị này trang bị thẻ SIM mở khóa riêng tương thích với mạng 2G GSM ở Mỹ và phí dịch vụ là 5 USD/tháng. Tuy nhiên thiết bị vẫn yêu cầu người dùng sở hữu smartphone khi đăng ký tài khoản. Người dùng có thể cài đặt một ứng dụng trên thiết bị hiện có để cho phép chuyển tiếp cuộc gọi đến và đi từ The Light Phone. Sự tiện lợi ở đây là người dùng không cần đến số điện thoại thứ hai.
The Light Phone có thiết kế màu đen hoặc trắng, thời lượng pin sử dụng 3 ngày ở chế độ chờ, cung cấp thẻ SIM và cáp microUSB để sạc pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.