Tim Cook 'nói không' với thiết bị MacBook lai iPad

16/11/2015 14:20 GMT+7

CEO Apple Tim Cook vừa cho rằng, việc cố gắng tạo ra một sản phẩm kết hợp giữa máy tính bảng và máy tính xách tay thực sự không phải là một hướng đi thành công.

CEO Apple Tim Cook vừa cho rằng, việc cố gắng tạo ra một sản phẩm kết hợp giữa máy tính bảng và máy tính xách tay thực sự không phải là một hướng đi thành công, PhoneArena đưa tin.

Sẽ không có một phép lai iPad với máy Mac nếu CEO Tim Cook còn tại vị - Ảnh: AFPSẽ không có một phép lai iPad với máy Mac nếu CEO Tim Cook còn tại vị - Ảnh: AFP
Nhận xét được ông Tim Cook đưa ra sau khi người đứng đầu bộ phận tiếp thị Apple là Phil Schiller gọi sản phẩm lai sẽ không bao giờ trở thành một sản phẩm quan trọng.

Apple đang có những suy nghĩ rõ ràng về một thiết bị lai. Cho biết với một tờ báo ở Ireland, ông Cook nói rằng không có bất kỳ cơ hội nào để Apple suy nghĩ tạo ra một phép lai MacBook với iPad. Theo ông Cook, khi cố gắng để hội tụ cả hai sản phẩm lại sẽ tạo ra một thiết bị không đáp ứng yêu cầu của người dùng MacBook và iPad.

Ông Cook cũng nói thêm rằng: “Chúng tôi (Apple) không coi máy Mac và PC là như nhau. Cả máy Mac và iPad có một tương lai vững chắc. Chúng tôi cảm thấy chắc chắn rằng, khách hàng của mình không thực sự tìm kiếm một máy Mac hội tụ những tính năng iPad, bởi lẽ nó không mang lại trải nghiệm tốt như những gì khách hàng mong muốn. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra một iPad Pro tốt nhất trên thế giới và máy Mac tốt nhất thế giới. Đưa hai sản phẩm này kết hợp lại với nhau sẽ không đạt như mong muốn của công ty”.

Nếu mong muốn Apple phát hành một thiết bị lai, tốt hơn hết là quên nó đi một khi Tim Cook còn điều hành công ty. Có thể trong tương lai một thiết bị như vậy trở thành hiện thực, giống như những gì mà người ta từng nghĩ rằng Apple sẽ không bao giờ phát hành một iPhone 5,5 inch hoặc bán một bút stylus (Apple Pencil), những thứ mà cố CEO Steve Jobs phản đối một cách kịch liệt trước khi ông ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.