Trợ lý ảo Google Assistant sẽ có mặt trên iPhone?

05/03/2017 08:01 GMT+7

Nhiều khả năng trong thời gian tới, trợ lý ảo thông minh Google Assistant cũng sẽ có thêm phiên bản chạy trên iPhone, để cạnh tranh với Siri của Apple.

Theo BGR, thông tin này đã được ông Gummi Hafsteinsson, giám đốc quản lý sản phẩm của Google hé lộ tại triển lãm MWC 2017.
Cụ thể, khi các phóng viên hỏi rằng liệu Google Assistant sẽ có phiên bản chạy trên iOS hay không, Gummi Hafsteinsson đã không bác bỏ và thậm chí còn chia sẻ rằng triết lý của Google là "để cho Google Assistant có nhiều người dùng càng tốt".
Liên quan đến Google Assistant, gã khổng lồ tìm kiếm chia sẻ, trong vài ngày tới sẽ tung ra bản cập nhật bổ sung trợ lý thông minh Google Assistant vào mọi dòng smartphone Android.
Hiện nay, trợ lý ảo Google Assistant chỉ mới được cung cấp trên dòng smartphone Pixel (do Google phát triển) và mẫu LG G6 vừa được công bố tại MWC 2017. Tuy nhiên, người dùng không cần phải buồn phiền vì tính năng này sẽ được Google cung cấp cho mọi dòng smartphone Android.
Google Assistant sẽ cho phép người dùng sử dụng giọng nói để ra lệnh và sử dụng thiết bị. Chẳng hạn, người dùng có thể đặt báo thức, tìm kiếm, mở ứng dụng,… cũng như truy cập giao diện chatbot của Google vô cùng dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.