Ứng dụng chat 'ăn theo' Pokemon GO cũng gây sốt

13/07/2016 06:56 GMT+7

Chỉ cần có chút liên quan tới Pokemon GO , mọi ứng dụng đều có thể giúp chủ nhân kiếm về bộn tiền.

Đây là trường hợp về ứng dụng có tên GoChat. Trong đó, chức năng chính của GoChat là giúp người dùng có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ thông tin khi tham gia vào tựa game Pokemon GO.
Hiểu một cách đơn giản, GoChat như một mạng xã hội thu nhỏ quy tụ người chơi yêu thích tựa game này. Lý do khiến GoChat gây sốt là bởi Pokemon GO không có tính năng trò chuyện trong game.
Nói cách khác, ứng dụng GoChat đã đánh trúng vào điểm yếu của Pokemon GO. Kết quả là chỉ trong 5 ngày phát hành, GoChat đã có hơn 1 triệu người dùng với khoảng 600 request tới máy chủ mỗi giây.
Tuy nhiên, do GoChat hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo và thuộc sở hữu của một lập trình viên trẻ tuổi, nên ứng dụng đã nhanh chóng bị quá tải. Nhà phát triển không có đủ kinh phí để duy trì ứng dụng.
May mắn là Jonathan Zarra - lập trình viên tạo ra ứng dụng GoChat đã liên hệ được với các nhà đầu tư, nhằm giúp anh tiếp tục phát triển sản phẩm của mình. Và sẽ không bất ngờ nếu GoChat trong tương lai sẽ gây sốt chẳng kém Pokemon GO hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.