Ứng dụng Google Photos chạm mốc 1 tỉ lượt tải trên Android

26/05/2017 17:10 GMT+7

Google vừa đưa ra thông báo ứng dụng quản lý hình ảnh dựa trên nền tảng đám mây là Google Photos, hiện đã chạm mốc 1 tỉ lượt tải trên chợ ứng dụng Google Play (dành cho Android).

Theo GSMArena, Google xác nhận Google Photos cũng đang là dịch vụ lưu trữ hình ảnh có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, khi đang có 500 triệu người dùng mỗi tháng (tăng 300 triệu người dùng so với năm 2016).
Trong thời gian qua, Google cũng liên tục bổ sung nhiều tính năng mới cho ứng dụng Google Photos, chẳng hạn hỗ trợ người dùng iOS có thể sử dụng ứng dụng này để tương tác với tính năng AirPlay (dùng trên iOS), giúp mọi người có thể truyền hình ảnh và video đến Apple TV.
Ngoài ra, Google vừa bổ sung tính năng mới cho dịch vụ lưu trữ ảnh và video trực tuyến Photos để nó có thể ổn định các video bị rung được lưu trữ trên đây.
Việc sử dụng smartphone để quay video thường đối diện với những khó khăn khi không có điểm giữ cố định, dẫn đến tình trạng nội dung video bị rung trong quá trình quay. Tuy nhiên, việc bổ sung chức năng ổn định video bên trong ứng dụng Google Photos sẽ giúp tăng thêm khả năng chống rung trong các video kể cả khi được quay bởi thiết bị hỗ trợ chế độ chống rung quang học (OIS) bằng phần cứng hoặc phần mềm, thậm chí nó cũng giúp cải tiến đáng kể chất lượng khi điện thoại không có bất kỳ phương pháp chống rung nào có sẵn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.