YouTube Live cho phép phát trực tiếp dễ hơn từ iPhone và iPad

07/09/2017 15:14 GMT+7

Google vừa thông báo dịch vụ YouTube Live đã được cập nhật các tính năng và cải tiến mới, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, với hầu hết mang lại lợi ích cho người dùng Android và iOS.

Theo PhoneArena, thông qua bản cập nhật mới, những nhà sáng tạo nội dung có thể tương tác dễ dàng hơn với người hâm mộ của họ trong luồng trực tuyến nhờ vào các tùy chọn độ trễ cực thấp mới. Đặc biệt, tính năng này cho phép người dùng truyền video với độ trễ chỉ vài giây.
Với tính năng ReplayKit, người dùng iPhone và iPad giờ đây có thể phát trực tuyến thông qua ứng dụng YouTube. Hơn nữa, tính năng mới cũng sẽ cho phép người dùng tận dụng micro và máy ảnh trước của điện thoại hoặc máy ảnh để thêm video và bình luận âm thanh vào luồng.
Trao đổi về tính năng mới, Google cho rằng việc đưa ReplayKit vào YouTube sẽ mang đến cho người dùng hình ảnh phát trực tiếp thêm phần sinh động hơn, nơi mọi người có thể dễ dàng truyền phát các cuộc đua trên Asphalt 8 hay cuộc chiến gameplay MOBA….
Hiện tại không có quá nhiều cuộc cạnh tranh trong ngành công nghiệp truyền phát trực tiếp. Mặc dù Facebook đã quan tâm đến thị trường này nhưng về cơ bản truyền phát trực tiếp đang là cuộc cạnh tranh giữa YouTube của Google và Twitch của Amazon, bao gồm cả nền tảng di động lẫn máy tính để bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.