Zalo vượt mốc 70 triệu người dùng toàn cầu

23/02/2017 07:32 GMT+7

Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí Zalo vừa vượt mốc 70 triệu người dùng toàn cầu, tăng thêm 10 triệu người dùng so với tháng 9.2016.

Ra mắt vào tháng 12.2012, Zalo ban đầu được biết đến như một ứng dụng liên lạc trên đi động với khả năng đảm bảo kết nối ổn định, nhanh chóng.
Theo VNG, sau cột mốc 70 triệu người dùng thì mục tiêu quan trọng của Zalo vẫn là tiếp tục tối ưu hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng Việt. Ngoài ra, Zalo sẽ tập trung hỗ trợ việc trao đổi hình ảnh, video trong quá trình liên lạc giữa người dùng với nhau.
Hiện tại, ứng dụng Zalo đang có một số tính năng khá độc đáo liên quan đến camera như: chia sẻ hình ảnh, video hiển thị trong 24 giờ, tin nhắn ảnh tự huỷ, chụp ảnh, quay video clip đính kèm hiệu ứng, phát trực tiếp video trong nhóm…
Ngoài phiên bản chạy trên thiết bị di động (iOS, Android, Windows Phone), Zalo còn có thêm phiên bản chạy trên PC, với khả năng giúp người dùng máy tính cá nhân thực hiện việc trò chuyện trực tiếp với người dùng sử dụng thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.