Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

25/10/2015 12:33 GMT+7

(iHay) Nhiều bình luận của khán giả cho rằng Công Quốc xứng đáng là quán quân nhưng chiến thắng rơi vào tay Hồng Minh là bởi bé nhận ủng hộ từ fan Mỹ Tâm.

(iHay) Nhiều bình luận của khán giả cho rằng Công Quốc xứng đáng là quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 nhưng chiến thắng rơi vào tay Hồng Minh là bởi bé nhận ủng hộ từ lượng fan 'khủng' của Mỹ Tâm.

Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - ảnh 1Hồng Minh chiến thắng Giọng hát Việt nhí 2015...
Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - ảnh 2
... nhưng nhiều khản giả lại cho rằng Công Quốc là thí sinh xứng đáng hơn
Tối 24.10, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 đã được trao cho Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Với số phiếu bình chọn áp đảo 50,7%, ‘cô bé tóc mây’ vượt xa các đối thủ, giành phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại Tiến Quang đội Dương Khắc Linh và Công Quốc đội Cẩm Ly cùng ở vị trí á quân.
Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cư dân mạng đã đưa ra bình luận về Giọng hát Việt nhí 2015. Lời ủng hộ, chúc mừng Hồng Minh không thấm vào đâu so với lượng bình luận tỏ ra thất vọng khi Công Quốc không giành chiến thắng cuối cùng.
Tiết mục Neo đậu bến quêLòng mẹ của Công Quốc được đánh giá xuất sắc, HLV Cẩm Ly cũng khằng định Công Quốc đã làm tốt hơn cả những gì cô mong đợi. Thậm chí có bình luận cho rằng Công Quốc không lên ngôi quán quân chỉ vì năm ngoái học trò Cẩm Ly là bé Thiện Nhân đã giành được ngôi vị này nên phải nhường cho HLV khác (?!).
Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - ảnh 3
Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - ảnh 4Những bình luận của khán giả không 'phục' khi Hồng Minh đăng quang. Họ cho rằng nhờ fan Mỹ Tâm nên 'cô bé tóc mây' mới may mắn giành bình chọn cao nhất
Một Facebooker viết: “Công Quốc mới xứng đáng. Đọc bình luận sau mỗi ‘show’ đều thấy khán giả yêu thích Công Quốc rất nhiều. Nghi ngờ quá”. Người khác viết: “Vào trang của chính Hồng Minh mà toàn thấy mọi người chê và phản đối thôi, vậy mà sao vô địch?”…
Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng chính màn song ca Giọt sương với Mỹ Tâm đã tăng lợi thế cho cô bé 9 tuổi. Ở tiết mục này, Hồng Minh hát chênh, phô nhiều chỗ nhưng do ảnh hưởng của nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt nên đã giúp Hồng Minh có được lượng bình chọn cao nhất.
Dù các tranh cãi chưa đến hồi kết nhưng không ai có thể phủ nhận nỗ lực của cả Hồng Minh và Công Quốc cũng như sự hỗ trợ hết mình của các huấn luyện viên mỗi đội. Cũng sau đêm chung kết, bộ đôi HLV chiến thắng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cho biết cả hai chính thức chia tay chương trình và dành thời gian cho những dự án âm nhạc của mình.
Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - ảnh 5
Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - ảnh 6Các fan bày tỏ sự ngạc nhiên trước kết quả, trong khi đó huấn luyện viên Lưu Hương Giang cho biết cô chính thức chia tay "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí sau mùa thi này - Ảnh chụp màn hình

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB

>> Mỹ Tâm: Hồng Minh nhỏ tuổi nhưng rất xuất sắc
>> Học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly xúc động khi học trò Dương Khắc Linh hát về mẹ
>> Cẩm Ly bất ngờ trước thí sinh nhí vừa hát vừa rap 'Cô Tấm ngày nay'
>> Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ ít hát ca khúc dân ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.