Cường DC đầy cảm xúc trong 'Hai chúng ta còn lại gì'

20/05/2014 15:51 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Chế Đình Cường, hay còn gọi là Cường DC, đã nhận được sự đồng cảm lớn từ khán giả trên internet qua single mới, vừa phát hành với câu chuyện tình day dứt trong ca khúc chủ đề Hai chúng ta còn lại gì do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác.

Cường DC được khán giả đồng cảm với single mới
Cường DC đang cố gắng hoàn thiện mình trên con đường ca hát - Ảnh: NVCC

Hiệu ứng từ nội dung ca từ cộng với giọng hát day dứt, cách thể hiện giàu cảm xúc của Cường DC chính là lý do để ca khúc Hai chúng ta còn lại gì được nhiều khán giả tìm nghe và “share” nhau ở thời điểm hiện tại.

Một tình yêu mà “hai chúng ta chỉ như hai người cùng chơi trò chơi trốn tìm, một ai đó luôn chạy quanh trong đời, mặc cho người kia đi kiếm; rồi phung phí bao thời gian đã không quay lại, càng đi tới, càng thấy con đường quá dài…”, dễ dàng được nhiều khán giả đồng cảm, bởi ai cũng có những góc khuất tình cảm của riêng mình!

Tuy ca khúc này không phải được thể hiện duy nhất bởi giọng ca của Cường DC, nhưng đó là một ca khúc viết về tình yêu sâu sắc, mà nhạc sĩ Thái Thịnh rất tâm đắc và yêu thích qua sự thể hiện của giọng hát Chế Đình Cường và đã cho phép, động viên Cường phát hành single lần này.

Cường DC cảm nhận được từng ca từ và nắm bắt những giai điệu và chi tiết nhỏ trong bài hát khá dễ dàng bởi vì sự đồng cảm. Trải qua khoảng thời gian không quá dài, giọng hát Cường DC đã đủ trải nghiệm.

Trong The second single lần này còn có một vài ca khúc tặng kèm như Lời yêu đánh mất  ver. rock và acoustic, Ngày có bão (sáng tác Phúc Trường).

Dễ dàng nhận ra giọng hát của chàng ca sĩ từng tốt nghiệp Khoa Diễn viên Trường Sân khấu, Điện ảnh TP.HCM và từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình 2007 Chế Đình Cường - Cường DC đã tiến bộ hơn trước đây nhiều với cảm xúc dạt dào của một người đã thấm những dư vị của cuộc sống lẫn những năm tháng kiên trì theo đuổi, lăn lộn với nghề ca hát.

Năm 2011, Cường DC cho ra mắt single đầu tiên với tên gọi Lời yêu đánh mất, đây là single phát hành đánh dấu việc đặt chân vào showbiz một cách chuyên nghiệp thông qua sản phẩm âm nhạc. Ca khúc Lời yêu đánh mất (sáng tác Nguyễn Hoàng Duy) được biết đến nhiều hơn với phiên bản song ca cùng ca sĩ Thanh Ngọc.

P.C.Tùng

>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> “Họa mi nước Anh” sẽ phát hành single mới trong năm nay
>> Jang Nara trở lại với single mới
>> Nicky Minaj “cải trang” thành Marilyn Monroe trong single mới
>> Ca sĩ Việt kiều Kristine Sa ra single mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.