Đặc biệt trên Báo in ngày 10.02.2017

10/02/2017 05:39 GMT+7

“Bạo hành” cây xanh; Ảnh cũ, người xưa; Nhà tù “thiên đường” ở Indonesia… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.02.2017.

“Bạo hành” cây xanh: Cây xanh trên rất nhiều tuyến đường ở TP.HCM, Cần Thơ bị đóng đinh, thắt cột dây... không thương tiếc. Trước một cửa hàng bán cây kiểng ở đường Nguyễn Trãi, đinh được đóng lên thân cây để treo các chậu hoa kiểng lủng lẳng. Tại đường Cách Mạng Tháng Tám (P.10, Q.3), một tiệm sửa xe lề đường thản nhiên đóng cây đinh to bằng ngón tay trỏ người lớn để treo một chiếc vỏ xe máy. (trang 3)
Ảnh cũ, người xưa: Tiếp tục loạt trích sách “Sài Gòn, chuyện đời của phố” là chuyện từ hơn nửa thế kỷ trước, nhiều gia đình ở Sài Gòn thường diện những bộ trang phục đẹp nhất rồi đến tiệm cùng chụp với nhau vài kiểu ảnh những ngày đầu năm. Ở các tiệm hình, chủ tiệm đã có sẵn các tấm phông rất đẹp vẽ đủ thứ cảnh bằng màu bột trên vải bố. (trang 18)

Nhà tù “thiên đường” ở Indonesia: Chuyện khó tin nhưng có thiệt về những phòng giam được lắp máy lạnh và nội thất phong phú, các chuyến du ngoạn thoải mái không có quản giáo đi kèm, những tòa vọng lâu nơi tù nhân thường xuyên tổ chức tiệc tùng với nhạc sống. Đó chính là cuộc sống khá “viên mãn” của không ít phạm nhân can tội tham nhũng tại Indonesia. Trong các nhà tù dạng này, tất cả mọi tiện nghi đều có thể mua được bằng tiền. (trang 22)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.